Vé máy bay tết đi Nha Trang

Tháng 9 đã đến đây cũng là thời điểm các hãng hàng không chuẩn bị mở bán vé tết đợt 1, chính vì vậy những người con xa quê có nhu cầu đặt vé tết trong năm nay thì hãy chuẩn bị đầy đủ thông tin để chuẩn bị cho việc săn cho mình những tấm vé tết 2018 về quê.
Đặc biệt là những người con của thành phố biển Nha Trang có nhu cầu đặt vé tết trong năm nay hãy chuẩn bị lên kế hoạch bay tết cho mình để có thể nhanh chóng book được vé giá tốt đến Nha Trang trong dịp tết nguyên đán Mậu Tuất.
Đặt vé tết nguyên đán 2018 đi Nha Trang

Thông tin đặt mua vé máy bay tết giá rẻ đi Nha Trang

Theo kinh nghiệm của phòng vé Việt Đức cho thấy hàng năm vào dịp tết mỗi người dân lại tốn một khoảng chi phí khá lớn trong việc đón tết. Trong các chi phí đó thì chi phí đi lại vô cùng tốn kém với khá nhiều người dân có quê ở xa hay các tỉnh thành trọng điểm trong dịp tết như Nha Trang. Vì vậy nhiều người đã chọn phương tiện di chuyển bằng máy bay để vừa có thể tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí đi lại vì vé máy bay cũng không quá tốn kém so với việc di chuyển bằng tàu hỏa, xa khách mà còn không phải tốn thêm bất kỳ khoản phí phát sinh nào khác trong quá trình di chuyển.
Chính vì vậy nếu bạn muốn tiết kiệm được chi phí trong việc di chuyển bằng máy bay cho hành trình về quê ăn tết hay du lich đến Nha Trang. Thì hãy cập tin tức giá vé mới nhất tại: vemaybayvietduc.com hoặc gọi đến tổng đài: 0911.084.010 để cung cấp thông tin cần thiết về vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang tết nguyên đán 2018.

Giá vé máy bay tết đi Nha Trang

Theo tin tức phòng vé Việt Đức cập nhật được thì hiện tại hãng Jetstar Pacific đã mở bán vé tết 2018 đi Nha Trang cho đường bay từ TP.Hồ Chí Minh. Hai hãng nội địa còn lại Vietnam Airlines và Vietjet Air chưa có thông báo mở bán vé máy bay tết 2018, tuy nhiên theo kinh nghiệm book vé của Việt Đức cho thấy thì 2 hãng còn lại sẽ sớm có thông báo mở bán vé tết 2018 đi Nha Trang. Để biết giá vé tết của 3 hãng quý khách có thể liên hệ đến hotline: 0987.881.131 – 0911.224.010 hoặc tham khảo bảng giá bên dưới:
Hành trình Giá vé Vietnam Airlines (VNĐ) Giá vé Vietjet Air (VNĐ) Giá vé Jetstar (VNĐ)
HCM-Nha Trang 2,770,000 1,370,000  1,550,000
Hà Nội-Nha Trang 1,010,000 ...  3,000,000
Đà Nẵng-Nha Trang ... ... ...
*Giá vé trên là giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế, phí*
Lưu ý: Giá vé trên là giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế, phí được cập nhật tại thời điểm hiện tại. Giá vé tết thường có xu hướng tăng cao vì vậy quý khách hãy chủ động liên hệ đặt vé tết sớm để mua được vé với hành trình bay thích hợp.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét