Vé máy bay Tiger Air

Tiger Air hay còn gọi là Tiger Airways là hãng hàng không Singapore có trụ sở chính đặt tại Singapore, là hãng hàng không giá rẻ Singapore hãng thường vì thế tuyến đường bay được hãng khai thác nhiều nhất là Singapore. Ngoài ra hãng còn tập trung khai thác các chặng bay giá rẻ đến các quốc gia thuộc khu vực Châu Úc, Châu Á Thái Bình Dương.
Ngày nay những tấm vé máy bay Tiger Air luôn nhận được sự quan tâm của quý khách hàng khi có nhu cầu đặt vé máy bay đi du lịch, du học, định cư hay xuất khẩu lao động,…
nơi bán vé máy bay Tiger Air chính hãng

Đặt vé máy bay Tiger Air tại Việt Đức.

Tại Việt Nam quý khách có thể đặt vé máy bay hãng Tiger Air tại đại lý chính thức của hãng đại lý Tiger Air Bình Dương-Việt Đức. Quý khách có thể an tâm khi đặt vé tại Việt Đức bởi chúng tôi là đại diện của hãng nên chúng tôi luôn mang đến những tấm vé chính hãng giá rẻ nhất của hãng so với các đại lý khác đến quý khách hàng.
Đặt vé online, đặt vé qua điện thoại hay đặt vé máy bay Tiger Air trực tiếp tại văn phòng vé máy bay Việt Đức quý khách đều sẽ nhận được sự tư vấn một cách nhiệt tình từ các booker chuyên nghiệp của chúng tôi. Quý khách chỉ cần gọi điện đến hotline: 0911.224.010-0911.084.010 và cung cấp hành trình bay (điểm đi, điểm đến, thời gian bay, ngày bay) số lượng hành khách bay,… cho chúng tôi các booker của chúng tôi sẽ giúp quý khách tìm và so sánh mức giá của từng hành trình, hãng bay tốt nhất cho quý khách hàng.
Và để quý khách có thể hình dung được giá vé và hành trình bay của hãng Tiger Air sau đây Việt Đức sẽ đưa ra bảng giá bao gồm một vài hành trình bay trọng điểm và giá vé rẻ nhất cho quý khách tham khảo.

Bảng giá vé máy bay Tiger Air

Hành trình bay
Giá vé  (USD)
TP.Hồ Chí Minh-Singapore
40
TP.Hồ Chí Minh-Bangkok
65
TP.Hồ Chí Minh-Male
72
TP.Hồ Chí Minh-Hongkong
210
TP.Hồ Chí Minh-Taiwan
85
TP.Hồ Chí Minh-Kaohsiung
105
TP.Hồ Chí Minh-Gold Coast
295
TP.Hồ Chí Minh-Sydney
280
TP.Hồ Chí Minh-Chennai
220
TP.Hồ Chí Minh-Bali
185
TP.Hồ Chí Minh-Cebu
230
TP.Hồ Chí Minh-Kalibo
220
TP.Hồ Chí Minh-Yangon
270
Lưu ý:
+ Giá vé máy bay Tiger Air trên được tính tại thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế phí.
+ Tùy theo hạng đặt,  hãng bay và thời điểm quý khách đặt vé giá vé sẽ có sự chênh lệnh nhỏ.
+ Tổng đài hỗ trợ giải đáp thắc mắc: 0650.2248.512.

Hệ thống đường bay của Tiger Air

Tại trụ sở chính của Tiger Air đặt tại sân bay Changi (Singapore) quý khách có thể đặt vé máy bay Tiger Air đi đến hơn 50 điểm đến tại 14 quốc gia tại khắp các khu vực tại Châu Á-Châu Úc và Thái Bình Dương. Sở hữu tàu bay hiện đại Airbus A320 vì thế tấm vé máy bay Air Asia sẽ là sự lựa chọn hào hảo cho quý khách có nhu cầu di chuyển đi quốc tế bằng đường hàng không đặc biệt là chặng bay đi đến Singapore.
đại lý bán vé máy bay hãng Tiger Air
Quy định hạng vé máy bay Tiger Air.
Các hạng vé cơ bản của Tiger Air là: Light, Combo, Combo Plus. Quý khách có thể yên tâm là sẽ mua được vé với giá tốt nhất dù quý khách chọn đặt hạng vé nào. Và dù quý khách đặt hạng vé nào vẫn có thể mang theo 10kg hành lý xách tay.
Còn về phần hành lý ký gửi sẽ được tính phí riêng, việc hoàn trả vé chỉ được áp dụng cho một số trường hợp đặc biệt nhưng có điều kiện kèm theo. Ngoài ra hãng không có chính sách hoàn trả vé.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét