Vé máy bay Vietnam Airlines

Là hãng hàng không cung cấp dịch vụ di chuyển bằng đường hàng không trong nước và quốc tế lớn nhất tại thị trường Việt. Với mỗi chuyến bay đẳng cấp từ lâu luôn mang lại sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối của quý khách hàng vì thế những tấm vé máy bay Vietnam Airlines hiện nay luôn được quý khách hàng chào đón và tiếp nhận.
Việt Đức hân hạnh được mang đến những tấm vé máy bay hãng Vietnam Airlines chính hãng đến tay quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines.
đại lý bán vé máy bay Vietnam Airlines uy tín

Vài nét về hãng hàng không Vietnam Airlines

Được thành lập từ năm 1956 cho đến nay Vietnam Airlines hiện là hãng hàng không quốc gia hàng đầu Việt Nam đồng thời là hãng hàng không dân dụng đầu tiên tại Việt Nam. Với trụ sở chính đặt tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng.
Từ khi hoạt động cho đến nay hãng luôn không ngừng phát triển và đã đạt  được những danh hiệu nổi tiếng như: hãng hàng không Đông Nam Á đầu tiên gia nhập liên minh Skyteam trong năm 2010, và mới đây nhất theo tiêu chuẩn Skytrax hãng đã trở thành hãng hàng không 4 sao. Và tính tới thời điểm hiện nay gần như hãng đã chiếm lĩnh thị trường ngành hàng không tại Việt Nam.

Mạng lưới đường bay Vietnam Airlines

Hiện tại hãng đã phủ sóng hơn 21 tuyến đường bay nội địa tại thị trường Việt như: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Huế, Vinh, Đồng Hới, Tam Kỳ, Buôn Mê Thuột, Cần Thơ, Nha Trang,….và khai thác hơn 50 đường bay quốc tế đến các điểm bay và thành phố lớn trên thế giới như: Châu Âu, Đông Nam Á, Đông Bắc Á,….Vâng với những ưu thế trên đã giúp chúng ta hiểu được một phần nào đó giúp những tấm vé máy bay Vietnam Airlines luôn chiếm lĩnh thị trường mặc dù giá vé luôn cao hơn các hãng hàng không nội địa khác. Nhưng bù lại chúng ta được trải nghiệm những chuyến bay đẳng cấp.
Bán vé máy bay hãng Vietnam Airlines chính hãng
Và không chỉ dừng lại ở đó khi quý khách mua vé máy bay VietnamAirlines còn được miễn phí 7 kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi. Đây quả là một trong những ưu đãi tuyệt vời đặc biệt là trong dịp tết quý khách sẽ không phải mất thêm khoản phí về hành lý ký gửi và có thể thoải mái mua những món quà dành tặng cho người thân. Hãy đặt mua tấm vé máy bay tết Vietnam Airlines trong năm nay nếu như quý khách có dự định đặt mua vé máy bay tết.

Giá vé máy bay Vietnam Airlines

Để quý khách nắm bắt được tình hình giá vé máy bay Vietnam Airlines sau đây đại lý Vietnam Airlines tại Bình Dương sẽ gửi đến quý khách bảng giá một vài chặng bay cho quý khách tiện tham khảo.
Bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines
Điểm đi
Điểm đến
Giá vé  (VNĐ)
Hà Nội
Tp.Hồ Chí Minh
899.000 VNĐ
Đà Nẵng
499.000 VNĐ
Đồng Hới
499.000 VNĐ
Điện Biên
600.000 VNĐ
Buôn Mê Thuột
599.000 VNĐ
Đà Lạt
799.000 VNĐ
Pleiku
599.000 VNĐ
Phú Quốc
899.000 VNĐ
Quy Nhơn
700.000 VNĐ
Vinh
500.000 VNĐ
Tp.Hồ Chí Minh
Thanh Hóa
800.000 VNĐ
Vinh
800.000 VNĐ
Hải Phòng
800.000 VNĐ
Đà Nẵng
550.000 VNĐ
Buôn Mê Thuột
500.000 VNĐ
Đà Lạt
500.000 VNĐ
Pleiku
500.000 VNĐ
Cần Thơ
600.000 VNĐ
Đà Nẵng
Đà Lạt
650.000 VNĐ
Hải Phòng
550.000 VNĐ
Nha Trang
550.000 VNĐ
Vinh
550.000 VNĐ
Pleiku
550.000 VNĐ
Buôn Mê Thuột
550.000 VNĐ
Lưu ý:
+ Giá vé trên là giá vé một chiều tham khảo được tính tại thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế phí.
+ Hotline đặt vé nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Việt Đức đại lý đặt vé máy bay Vietnam Airlines uy tín

Đại lý vé máy bay Việt Đức là đại lý cấp 1 chính hãng của hãng hàng không quốc gia hàng đầu tại Việt Nam-Vietnam Airlines. Chuyên cung cấp vé máy bay nội địa và quốc tế giá rẻ, ngoài ra Việt Đức còn đại diện Vietnam Airlines cung cấp những tấm vé máy bay chính hãng giá rẻ đến tay quý khách hàng. Trong những năm gần đây nhờ sự nỗ lực phát triển không ngừng Việt Đức đã nhận được sự tín nhiệm của các hãng hàng không nội địa và quốc tế uy tín đồng thời là sự đón nhận từ phía khách hàng. Vì thế giờ đây Việt Đức hoàn toàn có thể tự tin khẳng định là đại lý đặt vé máy bay Vietnam Airlines uy tín, vé máy bay chính hãng uy tín nhất tại khu vực tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận nói riêng và thị trường Việt nói chung.
Không những thế khi đến với chúng tôi quý khách không chỉ được trải nghiệm dịch vụ đặt vé uy tín và chuyên nghiệp mà còn được các booker của chúng tôi tư vấn và giải đáp thắc mắc một cách nhiệt tình mà lại hoàn toàn miễn phí quý khách chỉ cần gọi đến số: 0911.084.010 hoặc 0911.224.010 là sẽ được các booker chuyên nghiệp của chúng tôi hỗ trợ tìm kiếm các hành trình bay với chi phí phù hợp với nhu cầu của quý khách.
Để được tư vấn những thắc mắc về vấn đề đặt vé quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 0650.2248.512.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét