Khuyến mãi Tiger Air đi Singapore giá rẻ

Bạn đang muốn có một chuyến du lịch tiết kiệm đến Châu Á- Châu Úc hay đi Singapore nhưng vẫn chưa săn được những tấm vé khuyến mãi giá rẻ phù hợp với kinh phí của bạn? Sau đây đại lý Tiger Air –Việt Đức sẽ là cầu nối giúp quý khách có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay khuyến mãi Tiger Air giá rẻ. Để quý khách có thể có một chuyến đi du lịch tiết kiệm đến những nơi mà mình muốn.
Đại lý bán vé máy bay khuyến mãi Tiger Air giá rẻ
Hôm nay ngày 10/11/2016 Việt Đức sẽ mang đến cho quý khách cơ hội sở hữu tấm vé khuyến mãi Tiger Air đi Singapore giá rẻ đi đến đảo quốc Sư Tử từ các điểm bay khác với giá vé siêu hấp dẫn chỉ từ 26 USD và từ Singapore đến Việt Nam giá vé một chiều chỉ từ 19 USD.

Thông tin khuyến mãi Tiger Air đi Singapore giá rẻ

+ Thời gian book vé: 24h ngày 10/11/2016
+ Thời gian bay: quý khách có thể tham khảo bảng bên dưới.

Hành trình bay và bảng giá khuyến mãi hãng Tiger Air đi Singapore giá rẻ

Bảng giá khuyến mãi Tiger Air bay từ Singapore
giá vé khuyến mãi Tiger Air bay từ Singapore
Bảng giá khuyến mãi Tiger Air bay đến  Singapore
giá vé khuyến mãi Tiger Air bay đến Singapore
Để sở hữu được những tấm vé giá rẻ trong chương trình khuyến mãi này, quý khách xin đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi đại lý vé máy bay Việt Đức qua số: 0911.084.010 0911.224.010 để được tư vấn hành trình bay khuyến mãi và hỗ trợ đặt vé, hay đơn giản là để được giải đáp những thắc mắc về vé khuyến mãi giá rẻ.
Tổng đài: 0650.2248.512 hân hạnh được hỗ trợ quý khách giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề đặt vé.
Hàng tuần hãng hàng không Tiger Air thường mang đến cho quý khách những cơ hội đặt vé khuyến mãi hấp dẫn đi Singapore hay từ Singapore đến các điểm du lịch khác với giá khá mềm. Để đảm bảo quý khách không bở lỡ một chương trình khuyến mãi hấp dẫn nào từ hãng Tiger Air, Việt Đức khuyến khích quý khách nên thường xuyên truy cập hệ thống bán vé online vemaybayvietduc.com để cập nhật các tin tức khuyến mãi hấp dẫn từ hãng.

Việt Đức hân hạnh được đồng hành cùng quý khách!
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét