Rục rịch thông tin Vietjet chuẩn bị mở bán vé tết 2018

Vừa qua đại lý vé máy bay Việt Đức-Đại lý cấp 1 hãng Vietjet Air tại Bình Dương vừa nhận được thông tin hãng Vietjet chuẩn bị mở bán vé tết 2018 bắt đầu từ ngày 05/09 đến 15/09/2017.
Đây là thông tin vô cùng sốt dẻo mà bấy lâu nay người dân đang chờ đợi, vậy ngay khi cập nhật được thông tin nóng hổi này bạn hãy nhanh chóng liên hệ với đại lý cấp 1 hãng Vietjet Air để đặt mua vé sớm thì tỷ lệ mua được vé giá thấp càng cao và dễ dàng tìm kiếm được các hành trình bay phù hợp với lịch trình bay của mình.
Vietjet chuẩn bị mở bán vé tết nguyên đán 2018
Việt Đức tự hào là một trong những đại lý được Vietjet ủy quyền cung cấp vé của hãng, chúng tôi hân hạnh được đồng hành cùng quý khách săn những tấm vé chính hãng với mức giá tốt nhất tại thời điểm bạn đặt vé.
Ngay bây giờ bạn hãy nhanh chóng lên cho mình một kế hoạch bay và liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt để có được hỗ trợ săn những tấm vé giá tốt hãng Vietjet Air trong năm 2018 này.
Tuy nhiên nếu như quý khách không săn được những tấm vé giá tốt trong đợt này thì cũng đừng quá lo lắng bởi Vietjet sẽ còn mở bán vé tết 2018 trong các đợt sau. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá chủ quan vì vé tết thường không có xu hướng giảm giá mà chỉ có tình trạng tăng cao. Vì vậy nếu bạn không chủ động mà ỷ y để cận tết mới mua hay chờ vé tết giảm giá thì cơ hội mua được những tấm vé giá tốt sẽ rất thấp và thậm chí không còn vé để đặt.
Hotline liên hệ đặt vé tết 2018 hãng Vietjet và giải đáp mọi thắc mắc một cách chi tiết: 0987.881.131 0911.224.0100911.084.010.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét