Khuyến mãi Scoot Airlines mới nhất

Hiện nay bạn muốn đặt được những tấm vé máy bay giá rẻ đi Singapore hay các điểm đến Châu Á khác như: Bangkok, Manila, Taipei, Kaohsiung, Penang, Kuala Lumpur, Langkawi, Perth,…hay vé giá rẻ từ Singapore về Việt Nam. Thì hãy chọn đặt vé máy bay Scoot Airlines, hãng hàng không chi phí thấp nhất này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
Phòng vé máy bay giá rẻ Việt Đức có trụ sở văn phòng chính tại Bình Dương, tự hòa là một trong những địa chỉ phòng vé cung cấp vé chính hãng Fly Scoot nhất tại khu vực Bình Dương nói riêng và thị trường Việt mà bạn có thể lựa chọn đặt vé.
Vé khuyến mãi Scoot Airlines mới nhất ngày 12/09/2017
Bất kỳ lúc nào bạn muốn đặt vé dù bạn có ở nơi đâu chỉ cần nhấc máy lên và gọi tới số hotline: 0911.084.0100987.881.131 đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm những tấm vé giá rẻ hãy các chương trình mở bán vé khuyến mãi hãng Scoot thứ 3 hàng tuần mới nhất và các hình thức đặt vé,  thanh toán và nhận vé tiện lợi nhất dành cho bạn.
Vậy Scoot Airlines thường mở bán vé khuyến mãi vào thời gian nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điều đó nhé!

Chương trình khuyến mãi Scoot Airlines mới nhất ngày 26/09/2017:

Sau khi Scoot và Tiger Air xác nhập là một hãng lại tiếp tục lại khuynh đảo thị trường vé bằng những tấm vé giá rẻ, chương trình bán vé giá rẻ đi Singapore hay các điểm bay quốc tế khác. Hãng thường xuyên triển khai mở bán vé giá rẻ vào ngày thứ 3 hàng tuần với vé khuyến mãi áp dụng khởi hành từ sân bay Changi Singapore đi đến các điểm bay quốc tế và Việt Nam.
Vậy tuần này Scoot Airlines sẽ mở bán vé khuyến mãi đi đâu? Bạn có muốn biết không? Nếu có hãy kéo xuống bên dưới cùng tham khảo những chặng bay khuyến mãi hãng Scoot mới nhất nhé.
- Thời gian mở bán: Từ 07h00-14h00 ngày 26/09/2017
- Thời gian bay: Từ nay đến 24/05/2018

Bảng giá và hành trình bay khuyến mãi Scoot Airlines mới nhất bay từ Singapore
 Giá vé khuyến mãi Scoot Airlines ngày 26/09/2017

*Điều kiện vé:
Cần hỗ trợ thông tin khuyến mãi cụ thể hãy cần hỗ trợ dịch vụ vé hãy gọi tổng đài: 0911.224.010 từ phòng vé cấp 1 Việt Đức.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét