Vé máy bay đi Phú Quốc

Hãy đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc tại đại lý vé máy bay Việt Đức để đảm bảo luôn mua được vé giá rẻ tốt nhất tại thời điểm quý khách đặt vé so với các đại lý khác. Khi đặt vé tại đại lý Việt Đức quý khách sẽ không phải lo lắng về giá cả mà còn được các các booke chuyên nghiệp của chúng tôi, mang đến dịch vụ đặt vé chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất.
đặt vé máy  bay đi Phú Quốc giá rẻ

Thông tin vé máy bay đi Phú Quốc

Phú Quốc là một trong những hòn đảo ngọc đẹp nhất nước ta nằm tại tỉnh Kiên Giang, cách trung tâm thành phố Rạch Giá 120km. Tấm vé máy  bay đi Phú Quốc sẽ là cầu nối giúp quý khách có cơ hội chiêm ngưỡng những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp tại hòn đảo ngọc, hay được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên bên những bãi biễn dài hoang sơ và có thể nói là đẹp nhất thế giới. Không những thế quý khách còn được thưởng thức những món hải sản tươi ngon mà giá lại cực kỳ rẻ.
Hiện nay để đặt vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc quý khách có thể khởi hành từ 2 điểm bay chính Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh và đây cũng mà 2 điểm bay chính được cả 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar khai thác. Còn chặng bay từ Rạch Giá-Phú Quốc, Cần Thơ-Phú Quốc hiện chỉ được hãng không Vietnam Airlines khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày. Di chuyển đến Phú Quốc một cách nhanh chóng và thuận tiện bằng phương tiện di chuyển máy bay, vì thế quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc, vé máy bay Tp.Hồ Chí Minh đi Phú Quốc,… thì hãy liên hệ hotline: 0987.881.131-0911.224.010 để được tư vấn thông tin hành trình bay và giá vé.

Bảng giá vé máy bay đi Phú Quốc

Giá vé máy bay đi Phú Quốc
Điểm đi
Điểm đến
Hãng bay
Giá vé(VNĐ)
Hà Nội
Phú Quốc
Vietnam Airlines
600.000 VNĐ
Vietjet Air
590.000 VNĐ
Jetstar
560.000 VNĐ
TP.Hồ Chí Minh
Vietnam Airlines
500.000 VNĐ
Vietjet Air
580.000 VNĐ
Jetstar
550.000 VNĐ
Để quý khách có thể đặt được những tấm vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ chính hãng, sau đây Việt Đức sẽ gửi đến quý khách bảng giá vé đi Phú Quốc một số hành trình bay chính để tiện cho quý khách đặt vé của quý khách.
Lưu ý:
+ Giá vé trên là giá vé tham khảo được tính tại thời điểm hiện tai, chưa bao gồm thuế, phí.
+ Liên hệ booker Việt Đức qua số: 0911.084.010 - 0650.2248.512 để biết giá vé máy bay đi Phú Quốc rẻ mới nhất tại thời điểm quý khách đặt vé.

Nên mua vé máy bay đi Phú Quốc ở đâu?

Việc lựa chọn đại lý để an tâm đặt vé là rất quan trọng bởi trong vô vàng các đại lý, phòng bán vé hiện nay làm quý khách phân vân không biết nên đặt mua vé ở đâu để mua được vé giá rẻ mà không gặp phải tình trạng mua phải vé giả. Như đã nói ở trên việc quý khách đặt vé đi Phú Quốc tại đại lý vé máy bay Việt Đức sẽ là sự lựa chọn sáng suốt của quý khách, bởi Việt Đức là đại lý chính thức đại diện của các hãng hàng không khai thác chặng bay đến Phú Quốc. Vì thế tại Việt Đức quý khách sẽ mua được vé có gái niêm yết tại hãng và được tư vấn tận tình giúp quý khách tìm kiếm các chuyến bay có giá vé và hành trình bay tốt nhất.
địa chỉ đại lý đặt vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc

Những điểm du lịch nổi tiếng tại Phú Quốc

Một khi quý khách đã tìm được địa chỉ đại lý đặt vé máy bay đi Phú Quốc uy tín thì có thể thỏa sức khám phá điểm du lịch nổi tiếng như: bãi dài, suối tranh, làng chài Hàm Linh, dinh cậu, suối tiên, quần đảo An Thới, bãi sao,...
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

1 nhận xét:


  1. My brother suggested I might like this blog. He was entirely right. This post truly made my day. You cann't imagine just how much time I had spent for this information! Thanks! netflix login member

    Trả lờiXóa