Vé máy bay tết đi Buôn Ma Thuột 2018

Nhu cầu đặt vé máy bay tết nguyên đán đi Buôn Ma Thuột của người dân thường tăng cao vào các tháng cuối năm. Chính vì vậy để đáp ứng nhu cầu đi lại cũng như đặt vé của người dân, phòng vé Việt Đức luôn cập nhật tin tức giá vé và thông tin tết đi Buôn Ma thuột mới nhất một cách nhanh chóng để hỗ trợ người dân đặt được vé giá tốt cũng như hành trình bay như ý trong dịp tết nguyên đán.
Năm nay cũng không ngoại lệ, Việt Đức xin cung cấp những thông tin như: Thông tin mở bán vé tết đi Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk, giá vé tết đi Buôn Ma Thuột hãng Jetstar,  giá vé tết đi Buôn Ma Thuột hãng Vietjet và giá vé tết đi Buôn Ma Thuột hãng Vietnam Airlines,…cũng như các thông tin hữu ích khác mới nhất. Cùng Việt Đức xem thông tin chi tiết ở bên dưới nhé các bạn.
Vé tết đi Buôn Ma Thuột giá bao nhiêu?

Thông tin mở bán vé máy bay tết đi Buôn Ma Thuột

Hàng năm cứ vào khoảng cuối tháng 8 và đầu tháng 9 thì các hãng nội địa lại bắt đầu có thông báo mở bán vé tết các chặng bay nội địa. Và năm nay cũng không ngoại lệ, theo tin tức mới nhất được Việt Đức cập nhật được thì vừa qua hãng Jetstar Pacific đã có thông báo mở bán vé tết 2018 đi Buôn Ma Thuột chặng bay từ TP.Hồ Chí Minh, còn hiện tại hãng Vietjet Air vẫn chưa có thông báo mở bán vé tết 2018 đi Buôn Ma Thuột. Riêng hãng Vietnam Airlines tuy chưa có thông báo mở bán vé tết 2018 đi Buôn Ma Thuột những trên hệ thống của hãng đã có giá vé tết. Để biết thông tin giá vé chi tiết quý khách có thể tham khảo bảng bên dưới:

Bảng giá vé máy bay tết đi Buôn Ma Thuột mới nhất

Hành trình Giá vé Vietnam Airlines (VNĐ) Giá vé Vietjet Air (VNĐ) Giá vé Jetstar (VNĐ)
HCM-Buôn Ma Thuột 2,660,000 ...  1,550,000
Hà Nội-Buôn Ma Thuột 3,595,000 ...  ...
*Giá vé trên là giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế, phí*
Quý khách lưu ý:
- Giá vé trên là giá vé 1 chiều chưa thuế phí, được cập nhật tại thời điểm hiện tại.
- Giá vé sẽ có sự thay đổi tùy vào hạng vé và thời điểm quý khách đặt vé.
- Để đặt được vé tết đi Buôn Ma Thuột năm 2018 với mức giá như trên quý khách hãy liên hệ đặt vé sớm tại tổng đài: 0911.084.0100911.224.010.

Đặt vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tết nguyên đán 2018 tại Việt Đức

Việt Đức là một trong các đại lý cấp 1 uy tín có thể hỗ trợ bạn săn tìm được những tấm vé tết chính hãng giá tốt đi Buôn Ma Thuột. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đặt vé tại Việt Đức, hơn thế đặt vé tại đại lý chúng tôi bạn sẽ được lựa chọn những tấm vé giá tốt với hành trình bay thích hợp với lịch trình bay của mình mà không phải lo lắng mua phải vé giả hoặc bị chèn ép giá một tình trạng không phải hiếm gặp khi trên thị trường hiện nay có khá nhiều phòng vé, đại lý được mở ra tràn lan.
Vì vậy bạn hãy là khách hàng thông thái, lựa chọn đặt vé tại đại lý chúng tôi để đảm bảo được hỗ trợ dịch vụ đặt vé chuyên nghiệp và mua vé giá gốc chính hãng.
Đường dây nóng: 0987.881.131 luôn sẵn sàng được hỗ trợ quý khách!
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét