Vé máy bay đi Quy Nhơn

Quy Nhơn nước xanh, cát trắng hoang sơ từ lâu đã làm say đắm lòng người nếu một lần đặt chân đến với thành phố biển Quy Nhơn này bạn sẽ tìm thấy sự bình yên đến lạ thường.
Đồng hành cùng tấm vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn tại đại lý Việt Đức bạn sẽ có một hành trình bay nhanh chóng và hoàn hảo.
Dưới đây là thông tin về chặng bay đến Quy Nhơn, giá vé, du lịch Quy Nhơn, địa chỉ đặt vé uy tín,…hữu ích quý khách có thể tham khảo để có một chuyến đi trọn vẹn.
Mua vé đi Quy Nhơn giá rẻ

Các chặng bay đến Quy Nhơn:

Hiện tại các hãng nội địa Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific đều đang khai thác 2 đường bay chính từ Hà Nội đi Quy Nhơn, Tp.Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn với nhiều khung giờ bay và mức giá vé khác nhau để đáp ứng nhu cầu bay của quý khách. Chi tiết giá vé của từng chặng bay quý khách có thể tham khảo thông tin giá vé bên dưới.

Giá vé máy bay đi Quy Nhơn

Hành trình Hãng bay Giá vé (VNĐ)
HCM-Quy Nhơn Vietnam Airlines 499,000
Vietjet Air 199,000
Jetstar Pacific 190,000
Hà Nội-Quy Nhơn Vietnam Airlines 399,000
Vietjet Air 399,000
*Giá vé 1 chiều chưa tính thuế, phí*
Quý khách lưu ý:
- Giá vé trên là mức giá chúng 1 chiều tham khảo chưa bao gồm thuế, phí.
- Liên hệ hotline: 0987.881.1310911.084.010 để được hỗ trợ tra giá vé đã bao gồm thuế phí mới nhất.

Thông tin du lịch Quy Nhơn Bình Định

Quy Nhơn là thành phố nằm ven biển miền trung sở hữu khá nhiều phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp đặt chân đến mảnh đất “Anh hùng áo vải” này bạn đừng quên ghé thăm các điểm du lịch nổi tiếng tại đây như:
Địa điểm du lịch:
Tháp chăm bánh ít: Dấu tích lịch sử Chămpa còn sót lại, với lối kiến trúc và họa tiết trang trí độc đáo riêng.
Bãi tắm Hoàng Hậu: Nằm trong khu du lịch Ghềnh Ráng  với nhiều hòn đá tròn giống như những quả trứng khủng long và vùng nước trong vắt. Nơi đây là điểm đến được khá nhiều du khách yêu thích nơi đây là điểm ngắm bình minh hay mặt trời mọc khá đẹp.
Eo Gió: Đây là điểm du lịch được khá nhiều phượt thủ yêu thích bởi nét hoang sơ và những hang động hoang sơ kỳ bí.
Mua vé đi Quy Nhơn đến Tháp Chăm bánh ít Bình Định
Đặc sản Quy Nhơn:
Thành phố biển Quy Nhơn nổi tiếng với hải sản tươi ngon đến đây ban có thể thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon như: chả tôm nướng, bánh xèo tôm, cua huỳnh đế sốt me, bún chả cá Quy Nhơn, bánh hỏi lòng heo, xôi cháy, bánh tráng nước dừa,….

Địa chỉ đặt vé máy bay đi Quy Nhơn uy tín

Địa chỉ đặt vé đi Quy Nhơn uy tín chỉ có tại đại lý Việt Đức-đại lý cấp 1 chính thức của các hãng hàng không nội địa và quốc tế uy tín tại thị trường Việt. Đại lý chúng tôi hỗ trợ quý khách tra giá vé của từng hãng có chặng bay đẹp với mức giá chi tiết từng chặng, giúp quý khách có được một chuyến bay như ý về mức giá lẫn hành trình bay.
Tổng đài hỗ trợ giải đáp những thông tin cần thiết về chuyến bay đi Quy Nhơn, vé máy bay tết đi Quy Nhơn giá rẻ,…: 0911.224.010 cam kết hỗ trợ quý khách một cách tốt nhất.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét