Quẩy tung hè này cùng vé khuyến mãi Air Asia

Đại lý vé máy bay Air Asia Việt Đức là đại lý cấp 1 chính thức của hãng hàng không giá rẻ Air Asia tại Việt Nam có trụ sở chính tại Bình  Dương. Đặt vé tại đại lý chúng tôi, quý khách sẽ luôn có cơ hội mua vé chính hãng hay tham gia các chương trình mua vé khuyến mãi hấp dẫn khác từ hãng.
Và để quý khách không phải đợi lâu mới có cơ hội mua vé khuyến mãi giá rẻ từ hãng, ngay từ hôm nay ngày 02/05/2017 quý khách sẽ có cơ hội tham gia mua vé khuyến mãi hấp dẫn từ các chương trình của hãng như: Quẫy tung hè này với giá vé chỉ từ 9 USD, đi Thái Lan, bay Air Asia giảm giá vé đến 50% hay tuyệt vời Bangkok với giá vé chỉ từ 10 USD.
Chi tiết chương trình khuyến mãi Air Asia cụ thể như sau:
Air Asia khuyến mãi quẩy tung hè giá chỉ từ 9 usd

Quẩy tung hè này cùng vé khuyến mãi Air Asia, giá chỉ từ 9 USD

Thời gian mua vé khuyến mãi quẩy tung hè này bắt đầu từ ngày hôm nay 02/05 đến 07/05/2017, hành trình bay khuyến mãi đi đến Kuala Lumpur, Johor Bahru, Penang bay từ TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Giá vé siêu tiết kiệm chỉ từ 9 USD, liên hệ đặt vé khuyến mãi giá rẻ ngay hôm nay trước khi vé giá rẻ được bán hết.
Air Asia khuyến mãi giảm 50% giá vé đi Bangkok

Giảm giá đến 50% đến Bangkok cùng vé khuyến mãi Air Asia

Với Air Asia bay đến Bangkok đã rẻ nay còn rẻ hơn với chương trình khuyến mãi giảm 50% giá vé, chương trình khuyến mãi hấp dẫn này áp dụng cho chặng bay khởi hành từ TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội. Thời gian mở bán chỉ trong vòng từ ngày hôm nay đến 07/05/2017.
Air Asia khuyến mãi từ Đà Nẵng đi Bangkok giá chỉ từ 10 USD

Tuyệt vời Bangkok cùng vé khuyến mãi Air Asia

Đây là chương trình khuyến mãi hấp dẫn và mới nhất của Air Asia mừng sự kiện mở đường bay mới từ Đà Nẵng đến Bangkok của hãng với giá vé chỉ từ 10 USD. Đường bay mới này luôn có giá vé thấp và tiết kiệm, là cơ hội hấp dẫn cho quý khách khởi hành đến thiên đường du lịch Bangkok từ Đà Nẵng.
Quý khách lưu ý: Giá vé khuyến mãi trên là giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế, phí.
Đừng bở lỡ cơ hội rinh những tấm vé khuyến mãi hấp dẫn này nhé!
Hotline đặt vé khuyến mãi Air Asia mới nhất từ đại lý Air Asia Việt Đức: 0987.881.1310911.224.0100911.084.010.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét