Vé khuyến mãi đi Bangkok hãng Thai Lion Air giá chỉ từ 39 USD

Hãng hàng không giá rẻ Thai Lion Air vừa thông báo mở bán vé khuyến mãi giá rẻ từ Việt Nam đi Bangkok với giá vé chỉ từ 39 USD cho các chặng bay khởi hành từ TP.Hồ Chí Minh và giá vé khuyến mãi từ Hà Nội đi Bangkok với giá vé chỉ từ 47 USD.
Chi tiết hành trình bay khuyến mãi và giá vé quý khách vui lòng tham khảo thông tin bên dưới:
mua vé khuyến mãi đi Bangkok Thai Lion Air giá chỉ 39 usd
Lưu ý:
- Giá vé trên là giá vé đã bao gồm thuế, phí.
- Chương trình có thể kết thúc sớm khi vé khuyến mãi được bán hết.
- Hãng có quyền thay đồi quy định và điều kiện vé mà không cần thông báo trước.
- Vé khuyến mãi không được đổi tên và hành trình bay.
Hotline đặt mua vé khuyến mãi đi Bangkok hãng Thai Lion Air giá chỉ từ 39 USD: 0987.881.1310911.224.0100911.084.010.
Với tấm vé khuyến mãi trên từ hãng Thai Lion Air việc bay đến Bangkok của quý khách sẽ có thể tiết kiệm được một khoảng lớn trong chi phí đi lại, mà không phát sinh thêm bất kỳ khoảng phí nào nữa. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng sắp xếp và lên lịch bay vi vi đến xứ sở Chùa Vàng để chiêm ngưỡng những cảnh đẹp tại mảnh đất này và thưởng thức những món ăn hấp dẫn mà trước đây bạn chỉ được xem trên tuyền hình.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét