Vé máy bay Air Asia

Là hãng hàng không quốc gia Malaysia và đồng thời cũng là hãng hàng không giá rẻ hàng đầu Châu Á hoạt động với phương châm phục vụ nhu cầu  bay của tất cả mọi khách hàng. Chính vì thế Air Asia luôn nỗ lực mang lại những tấm vé máy bay giá rẻ đến quý khách hàng.
Từ khi hoạt động cho đến nay hãng đã chiếm được một vị thế vô cùng to lớn trong lòng khách hàng sử dụng dịch vụ di chuyển bằng đường hàng không. Hiện tại hãng đã đạt được những danh hiệu nổi tiếng như: được Skytrax bình chọn là hãng hàng không của năm 2009, và là một trong những thương hiệu hàng không hàng đầu khu vực Châu Á. Giờ đây quý khách có thể đặt vé máy bay Air Asia đi đến hơn 70 điểm đến tại hơn 18 quốc gia.
Bán vé máy bay hãng Air Asia giá gốc
Các tuyến đường bay của Air Asia tại Việt Nam
Các tuyến đường bay được Air Asia khai thác từ Việt Nam là Hà Nội, Đà Nẵng và TP.Hồ Chí Minh đi đến các điểm đến tại Bangkok và Malaysia, Indonesia, Úc,… hay các thành phố lớn như:  Kuala Lumpur, Jakarta, Bangkok, Perth, Melbourne, Sydney, Gold Coast, Tokyo,…
Đại lý bán vé máy bay hãng Air Asia tại Việt Nam
Tại Việt Nam quý khách có thể đặt mua vé máy bay Air Asia tại Đại lý vé máy bay Việt Đức hay còn được biết đến là đại lý vé máy bay Bình Dương. Việt Đức hiện là một trong những đại lý cấp 1 chính thức của hãng hàng không Air Asia tại khu vực tỉnh Bình Dương nói riêng và thị trường Việt nói chung, Việt Đức luôn nhận được sự tín nhiệm cũng như được sự ủy thác từ phía Air Asia được phép xuất vé trực tiếp tại phòng vé mà không phải qua bất kỳ đại lý trung gian nào. Vì thế Việt Đức đảm bảo với quý khách hàng rằng, quý khách sẽ luôn mua được vé với giá rẻ xuất phát từ hãng. Không những thế tại hệ thống website bán vé máy bay trực tuyến của Việt Đức còn có chức năng hỗ trợ quý khách hàng đặt tra giá vé thông minh và thân thiện giúp quý khách có thể tự tra giá vé, hành trình bay của các hãng một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Giúp quý khách dù có ở nơi đâu vẫn có thể đặt vé giá rẻ và thanh toán nhanh chóng.
Đại lý bán vé máy bay Air Asia giá rẻ
Những ưu điểm khi mua  vé máy bay Air Asia tại Đại lý Việt Đức
+ Như đã nói trên Việt Đức là đại lý cấp 1 chính hãng Air Asia vì thế Việt Đức đảm bảo quý khách sẽ luôn mua được vé đúng giá gốc, giá rẻ tại thời điểm đặt vé so với các đại lý khác trong khu vực.
+ Luôn phục vụ nhu cầu đặt vé máy bay Air Asia giá rẻ của quý khách vào tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và ngày lễ.
+ Phương thức thanh toán linh hoạt.
+ Hỗ trợ thanh toán tận nhà và giao vé tận nơi miễn phí cho quý khách hàng sinh sống tại khu vực nội thành tỉnh Bình Dương.
+ Tổng đài: 0650.2248.512 luôn sẵn sàng tư vấn  và giải đáp thắc mắc của quý khách một cách nhanh chóng mà lại hoàn toàn miễn phí.
Các cách liên hệ đặt vé máy bay Air Asia tại Việt Đức
+ Đặt vé trực tiếp tại Website: http://www.vemaybayvietduc.com/
+ Đặt vé qua điện thoại: 0911.084.010-0911.224.010
+ Đặt vé trực tiếp tại phòng vé.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét