Quẩy tung hè này bay thôi cùng Air Asia

Hè này bạn đã có dự định đi định đặt chân đến đâu du lịch vi vu xả stress chưa? Nếu chưa thì chúng tôi phòng vé máy báy giá rẻ Việt Đức xin gợi ý cho quý khách một số điểm đến thú vị với giá vé vô cùng ưu đãi từ hãng hàng không giá rẻ Air Asia nhé.
Hiện tại Air Asia đang triển khai mở bán vé máy bay khuyến mãi hè với giá vé chỉ từ 14 USD đi đến Malaysia, vé 6 USD vi vu đến Bangkok vui lễ hội Songkran hay vé du ngoạn mùa hè chỉ từ 37 USD, khám phá Châu Úc giá 107 USD. Hãy cùng tìm hiểu kỹ thông tin khuyến mãi bên dưới nhé.
Vé hãng air asia quẩy tung hè 14 usd
Quẩy tung hè này bay thôi cùng Air Asia
Hè này quý khách có thể quẩy tung Penang, Kuala Lumpur, Johor Bahru với giá vé chỉ từ 14 USD, nếu ngay từ hôm nay đến ngày 02/04/2017 quý khách liên hệ đặt vé máy bay đi Malaysia tại phòng vé Việt Đức. Vé giá rẻ áp dụng cho các chặng bay khởi hành từ TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Bay từ nay đến 30/09/2017.
vé hãng Air Asia vui lễ hội songkran giá 6 usd
Tưng bừng lễ hội Songkran cùng Air Aisa
Air Aisa lại tiếp nối niềm vui cùng quý khách hàng bằng việc kéo dài thời gian khuyến mãi đi Bangkok vui lễ hội Songkran trong tuần trước đến ngày hôm nay. Thời gian bay được gia hạn thêm từ ngày 28/03 đến 30/09/2017 với giá vé chỉ từ 6 USD.
vé hãng Air Asia du ngoạn mùa hè giá 37 usd
Du ngoạn mùa hè cùng Air Asia
Trong chuỗi các sự kiện khuyến mãi bay hè từ Air Asia, thì chương trình khuyến mãi “du ngoạn mùa hè” với giá vé chỉ từ 37 USD cũng không kém phần hấp dẫn. Với chương trình khuyến mãi này quý khách sẽ có cơ hội bay đến Chiang Mai, Langkawi, Macao, Yangon với thời gian bay từ nay đến 30/09/2017 bay từ TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội.
vé hãng air asia khám phá châu úc giá 107 usd
 Bay khắp Châu Úc và xa hơn nữa cùng vé hãng Air Asia
Hành trình khám phá Châu Úc của quý khách sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, vì giờ đây đã có vé khuyến mãi đi Châu Úc (Glod, Coast, Perth, Busan, Tokyo) với giá vé chỉ từ 107 USD từ hãng hàng không giá rẻ Air Asia.
Hãy gọi hotline phòng vé Việt Đức qua số: 0911.084.0100987.881.1310911.224.010 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé khuyến mãi Air Asia.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét