Khuyến mãi Tiger Flash bay rẻ khởi hành từ Singapore

Hãng Tiger Air vừa thông báo triển khải mở bán vé máy bay giá rẻ từ Singapore đi đến các điểm bay quốc tế như: Langkawi, Jakarta, TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Krabi, Hong Kong, Quảng Châu,…với giá vé chỉ từ 34 USD trong chương trình khuyến mãi Tiger Flash thứ 5 hàng tuần.
Hãy liên hệ phòng vé máy bay Việt Đức ngay từ bây giờ để được các booer chuyên nghiệp hỗ trợ đặt vé máy bay khuyến mãi giá rẻ từ hãng Tiger Air.
Khuyến  mãi Tiger Flash bay rẻ khởi hành từ Singapore mới nhất
Hotline đặt vé khuyến mãi giá rẻ Tiger Air khởi hành từ Singapore: 0987.881.131 0911.224.0100911.084.010.
Theo đó chương trình khuyến mãi Tiger Flash bay rẻ khởi hành từ Singapore sẽ được mở bán vào lúc 08h00 ngày 23/03 đến 7h59 ngày 25/03/2017. Thời gian khởi hành bắt đầu từ ngày 17/04-2017 đến ngày 30/06/2017 (tùy theo hành trình sẽ có thời gian khởi hành khác nhau, chi tiết quý khách có thể tham khảo bảng giá bên dưới).
Bảng giá khuyến mãi Tiger Flash bay rẻ khởi hành từ Singapore
Giá vé khuyến  mãi Tiger Flash khởi hành từ Singapore
Quý khách lưu ý:
- Giá vé khuyến mãi bên trên là giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế và phí.
- Các điều kiện và điều khoản được áp dụng.
- Liên hệ phòng vé Việt Đức để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé.
Hãy liên hệ với phòng vé Việt Đức để có cơ hội đặt mua được những tấm vé giá rẻ khuyến mãi khởi hành từ Singapore đi đến các điểm du lịch hấp dẫn và được tư vấn đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Singapore theo yêu cầu của quý khách.
Liên hệ với chúng tôi để mua được vé với giá tốt nhất!
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét