Sơn Đoòng Quảng Bình lọt top 15 hang động đẹp nhất trên thế giới

Vừa qua tạp chí du lịch nổi tiếng CnTraveler (Mỹ)  đã công bố danh sách 15 hang động đẹp nhất trên thế giới như: Mendenhall (Mỹ), Phraya Nakhon (Thái Lan), Ajanta (Ấn Độ), Devetashka (Bulgaria), Sáo Sậy (Trung Quốc), Naica (Mexico), Vatnajökull (Iceland), Động Batu (Malaysia),…trong đó hang Sơn Đoòng tại Quảng Bình Việt Nam cũng nằm trong danh sách trên.
Sơn Đoòng lọt top 15 hang động đẹp nhất trên thế giới
Đây là một tin vui cho ngành du lịch Việt Nam, điều này sẽ giúp những hình ảnh về du lịch Việt được bạn bè thế giới biết đến nhiều hơn.
Sơn Đoòng tại Quảng Bình là một trong số những hang động tự nhiên lớn nhất trên thế giới được khám phá. Kể từ khi những hình ảnh đầu tiên của Sơn Đoòng được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình Mỹ ABC vào tháng 5/2015. Đã làm cho cả thế giới phải ngỡ ngàn vì vẻ đẹp hùng vĩ và hoang sơ tại hang Sơn Đoòng.
Hang Sơn Đoòng Quảng Bình
Không những thế Sơn Đoòng cũng từng được CNN nhận xét như sau: “Hang Sơn Đoòng khiến người ta không khỏi thốt lên kinh ngạc bởi nó chứa đựng cả những khu rừng, suối nước ngầm và có khí hậu riêng biệt. Mây từ Sơn Đoòng thoát ra ngoài chính là dấu hiệu để những nhà thám hiểm đầu tiên nhận thấy sự hùng vĩ của hang động này”.
Hình ảnh hang động lọt top 15 hang động đẹp nhất thế giới
Để chinh phục được hang Sơn Đoòng du khách sẽ phải có sức khỏe và chuẩn bị tinh thần thật tốt, ngoài ra du khách còn phải sử dụng các dụng cụ chuyên dụng và tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về kỷ luật và an toàn mới có thể mong vượt qua các địa hình hiểm trở của hang.
Hãy đặt vé máy bay đi Quảng Bình, tại phòng vé máy bay Việt Đức để có cơ hội khám phá một trong số hang động đẹp nhất trên thế giới tại Việt Nam.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét