Air Asia mở bán 3 triệu vé máy bay 0 đồng

Từ hôm nay đến 19/03/2017 hãng hàng không giá rẻ Air Asia sẽ mở bán 3 triệu vé máy bay 0 đồng bay đến Bangkok, Kuala Lumpur, Johor Bahru, Penang. Vé khuyến mãi 0 đồng này được áp dụng cho các chặng bay khởi hành từ TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng, với thời gian bay từ 01/09/2017 đến tận 05/06/2018.
bán vé máy bay 0 đồng air asia
Không chỉ dừng lại ở việc Air Asia mở bán 3 triệu vé máy bay 0 đồng, cũng trong hôm nay đến hết ngày 19/03/2017 hãng cũng sẽ mở bán vé khuyến mãi vé máy bay giá 6 USD, vé máy bay giá 19 USD và vé máy bay giá 38 USD đi đến các điểm du lịch hấp dẫn khác, chi tiết quý khách có thể tham khảo thông tin bên dưới:
+ Khuyến mãi: Bay ngay chuyến đi kỳ thú
bán vé máy bay chuyến đi kỳ thú từ air asia
Quý khách muốn đặt ngay bay liền đến Bangkok, Kuala Lumpur, Johor Bahru thì hãy nhanh chóng đặt vé máy bay khuyến mãi giá 6 USD từ hãng Air Asia trong tuần này. Với tấm vé khuyến mãi giá rẻ 6 USD này quý khách sẽ có thể vi vu du lịch mà lại không mấy tốn kém về chi phí.
+ Khuyến mãi: Bay mỗi ngày đến Penang
bán vé máy bay air asia đến penang
Chương trình khuyến mãi tiếp theo sẽ được khởi hành bay đến Penang từ TP.Hồ Chí Minh với giá vé chỉ từ 19 USD.
+ Khuyến mãi: Bay ngay tận hưởng kỳ nghỉ
 bán vé máy bay air asia tận hưởng kỳ nghỉ
Và chương trình khuyến mãi với giá vé ưu đãi của Air Asia sẽ kết thúc với các chặng bay khuyến mãi đến Phuket, Langkawi, Melbourne, Honolulu với giá vé khuyến mãi từ 38 USD. Áp dụng cho các chặng bay khởi hành từ TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng.
Quý khách lưu ý:
+ Giá vé khuyến mãi bên trên là giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế, phí.
+ Chương trình khuyến mãi vé máy bay Air Asia có thể kết thúc sớm khi vé khuyến mãi giá rẻ được bán hết.
+ Vé khuyến mãi không được phép hoàn, trả.
Để đặt được những tấm vé máy bay khuyến mãi Air Asia 0 đồng, vé máy bay khuyến mãi Air Asia 6 USD, vé máy bay khuyến mãi Air Asia 19 USD, vé máy bay khuyến mãi Air Asia 38 USD, quý khách hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi đại lý vé máy bay Việt Đức, là đại lý Air Asia tại Bình Dương chính hãng để  được hỗ trợ săn những tấm vé giá rẻ để có thể tha hồ tận hưởng những chuyến đi du lịch mà lại tiết kiệm chi phí.
Điện thoại đặt vé máy bay khuyến mãi Air Asia: 0987.881.1310911.224.0100911.084.010.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét