Du lịch Phú Quốc và những điều nên biết

Đảo ngọc Phú Quốc là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại nước ta, từ lâu đã trở thành điểm du lịch thu hút du khách trong nước và quốc tế. Đi du lịch đến Phú Quốc, quý khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành
Sau đây hãy cùng đại lý vé máy bay Việt Đức, tham khảo những thông tin du lịch Phú Quốc và những điều nên biết để có được một chuyến đi thú vị khó quên tại đây nhé.
Những điều nên biết khi đi du lịch Phú Quốc

Thời điểm thích hợp để đi du lịch Phú Quốc

Quý khách có thể đi du lịch Phú Quốc vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, tuy nhiên thời gian thích hợp nhất để làm một chuyến vi vu du lịch đến đây quý khách nên chọn thời điểm khoảng từ tháng 10 đến tháng 3. Bởi lúc này thời tiết và khí hậu tại Phú Quốc rất là đẹp, biển lặng và ít mưa rất thích hợp để quý khách đi tham quan vui chơi hay tắm biển.

Phương tiện đi du lịch Phú Quốc

Để đến Phú Quốc một cách nhanh chóng để tiết kiệm được chi phí và thời gian di chuyển để quý khách có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình thì chúng tôi khuyên quý khách nên chọn phương tiện di chuyển bằng máy bay.
Ngày nay đến Phú Quốc đa số du khách đều chọn đi máy bay, bởi giá vé của nó cũng không cao hơn so với các phương tiện xe khách mà nếu quý khách đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc sớm trước ngày bay khoảng vài tháng thì còn có thể mua được vé với giá siêu rẻ nữa.

Những điểm vui chơi khi đi du lịch đến Phú Quốc

Tại Phú Quốc có vô số điểm đến mà quý khách có thể khám phá khi đặt chân đến đây du lịch, hãy cùng Việt Đức điểm qua một vài điểm vui chơi thú vị tại Phú Quốc  nhé!
Lặn ngắm san hô khi đi du lịch Phú Quốc
Điểm đến đầu tiên quý khách nên ghé thăm đó chính là Dinh Cậu, người dân địa phương tại đây quan niệm việc này giống như việc quý khách khai báo sẽ tạm trú trên đảo vài ngày. Dinh Cậu nằm giữa ghềnh đá và biển chính vì điều này đã càng làm cho Dinh Cậu là điểm đến thu hút khách du lịch mỗi năm. Tiếp đến quý khách nên ghé thăm làng chài Hàm Ninh đây là nơi lý tưởng để quý khách có thể nhìn ngắm bình minh và hoàng hôn và đặc biệt nơi đây là nơi bán nhiều hải sản mà quý khách có thể thưởng thức hoặc mua làm quà biếu sẽ rất tuyệt.
Điểm đến tiếp theo không thể không kể đến đó là khu du lịch Suối Tranh nơi đây được ví như là một bức tranh vẽ nằm giữa 1 rừng xanh tươi, cộng với nước suối chảy qua những tản đá làm nên một suối tranh tuyệt đẹp, quý khách nên lưa ý nếu muốn khám phá cảnh đẹp của suối tranh thì nên đến đây vào mùa mưa vì mùa khô suối thường cạn hoặc không có nước. Điểm đến tiếp theo có lẽ sẽ khá hấp dẫn cho quý khách nào yêu thích thiên nhiên sự hoang dã thì có thể ghé thăm rừng quốc gia Phú Quốc đến đây quý khách có thể tản bộ để ngắm nhìn phong cảnh tại rừng và hít thử bầu không khí trong lành mát rượi. Bạn là người yêu biển thì có thể ghé thăm bãi sao biển tại đây nổi tiếng với những bãi cát dài trắng mịn và nước biển  trong vắt quý khách có thể nhìn thấy luôn cả đáy.
Tại Phú Quốc, còn vô số điểm đến vui chơi thú vị khác mà quý khách có thể khám phá như: Khu trưng bày ngọc trai, nhà tù Phú Quốc, cảng An Thới, mũi Gành Dầu, vườn tiêu,...
Nên thưởng thức gỏi cá trích khi đi du lịch phú Quốc

Nên ăn gì khi đi du lịch Phú Quốc

Phú Quốc nổi tiếng với những món hải sản tươi sống và đặc sản hấp dẫn mà bạn nên thưởng thức khi đi du lịch đến Phú Quốc như: Gỏi cá trích, Ghẹ Hàm Ninh, Nấm tràm, Ốc hương nướng muối ớt, sò quạt nướng mỡ hành, mực trứng nướng, mực chiên,…

Các điểm mua sắm tại Phú Quốc

Chợ Dương Đông, chợ đêm Dinh Cậu, khu trưng bày Cội Nguồn (ngọc trai, quà lưu niệm…), chợ An Thới,… là những điểm mà quý khách có thể ghé thăm  để mua về làm quà.
Việt Đức hy vọng “Du lịch Phú Quốc và những điều nên biết” bên trên sẽ giúp cho quý khách có một chuyến đi thú vị và khó quên.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét