Vé máy bay tết 2017 đợt cuối của Vietnam Airlines

Đại lý vé máy bay cấp 1 Việt Đức, xin gửi đến quý khách hàng thông báo mới mở bán vé máy bay tết 2017 đợt cuối của Vietnam Airlines để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.
Tính đến thời điểm này nếu quý khách hàng nào vẫn chưa đặt mua được cho mình những tấm vé máy bay tết 2017, thì đây là cơ hội cuối cùng để quý khách có thể săn tìm cho mình những tấm vé máy bay tết cho hành trình về quê đoàn viên năm nay.
bán vé máy bay tết 2017 đợt cuối của Vietnam Airlines
Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay tết hãng Vietnam Airlines trong chương trình mở bán vé máy bay tết đợt cuối này, thì hãy nhấc máy lên và gọi tới số: 0911.224.010-0987.881.131 để được hỗ trợ săn tìm những tấm vé cuối cùng cho hành trình bay về quê ăn tết.

Thông tin bảng giá vé máy bay tết 2017 đợt cuối của Vietnam Airlines

giá vé máy bay tết 2017 đợt cuối của Vietnam Airlines
giá vé máy bay tết 2017 ngược chiều đợt cuối của Vietnam Airlines
Lưu ý:
+ Giá vé trên là giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế phí.
+ (*) là giá vé hạng thương gia.
+ Liên hệ tổng đài: 0650.2248.512 hoặc 0911.084.010 để được tư vấn giá vé đã bao gồm thuế, phí và hành trình bay cụ thể.
Chỉ còn vài ngày nữa là đến tết nguyên đán 2017, quý khách hàng nào vẫn chưa săn tìm được cho mình tấm vé về quê ăn tết vì bất cứ lý do gì, thì ngay bây giờ hãy liên hệ với chúng tôi. Đại lý Vietnam Airlines Bình Dương để được tư vấn và hỗ trợ đặt được những tấm vé chính hãng cuối cùng của hãng Vietnam Airlines này nhé.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét