Vé máy bay đi Singapore từ Sài Gòn giá chỉ từ 47 USD

Chương trình khuyến mãi Tigerflash thứ 5 hàng tuần mới nhất từ hãng hàng không Tiger lại tiếp tục được mở bán, trong tuần này hãng Tiger Air đã triển khai bán vé máy bay đi Singapore từ Sài Gòn giá chỉ từ 47 USD và giá vé từ Singapore đi đến các địa điểm khác cũng cực kỳ ưu đãi chỉ từ 45 USD đi Ipoh, Phuket, Ho Chi Minh, Hong Kong, Manila, Ha Noi, Cebu, Quảng Châu, Tây An.
Bán vé máy bay đi Singapore từ Sài Gòn giá chỉ từ 47 USD
Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi vé máy bay đi Singapore từ Sài Gòn giá chỉ từ 47 USD Tiger Air như sau:
+ Thời gian mở bán: Từ 8h00 ngày 19/01 đến 7:59 ngày 21/01/2017.
+ Thời gian bay: Tùy vào hành trình bay, sẽ có thời gian bay khác nhau.
+ Bảng giá vé máy bay khuyến mãi hãng Tiger Air và hành trình bay cụ thể:
Bán vé máy bay khuyến mãi tiger air bay từ singapore
Bán vé máy bay khuyến mãi tiger air bay đến singapore
Lưu ý:
+ Giá vé trên là giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế và các loại phí.
+ Liên hệ đường dây nóng: 0911.084.010-0911.224.010 để được tư vấn giá vé đã bao gồm thuế, phí và hành trình bay khuyến mãi cụ thể.

Mua vé máy bay khuyến mãi giá rẻ ở đâu?

Đại lý vé máy bay Việt Đức là đại lý Tiger Air chính thức tại Bình Dương, chúng tôi chuyên cung cấp vé máy bay chính hãng, giá gốc, khuyến mãi, giảm giá,…của hãng Tiger Air cho quý khách hàng tại khu vực tỉnh Bình Dương và phân phối vé cho các văn phòng khắp dưới tại khu vực tỉnh Bình Dương. Chính vì thế nếu như quý khách không biết nên đặt mua vé máy bay khuyến mãi giá rẻ hãng Tiger Air ở đâu thì hãy liên hệ với đại lý Việt Đức. Vì chúng tôi là đại lý chính thức của Tiger Air nên chúng tôi luôn bán vé giá rẻ xuất phát từ hãng.
Vì thể quý khách có thể an tâm mua được vé giá rẻ chính hãng mà không phải lo lắng mua phải vé giả từ các đại lý, phòng vé giả mạo.
Mọi thắc mắc quý khách hãy liên hệ tổng đài: 0650.2248.512 hoặc 0987.881.131 để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về vé khuyến mãi giá rẻ.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét