Vietjet Air thông báo vận chuyển mai, đào dịp tết 2017

Vietjet Air nhận vận chuyển mai, đào trong dịp tết 2017
Cứ mỗi độ xuân về thì người dân lại có nhu cầu mang những cành mai, cành đào về thăm quê nhà, thấu hiểu được điều đó hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air vừa ra thông báo chính thức về việc vận chuyển mai, đào tết dịp tết 2017 trên các chuyến bay để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.
Thông báo có hiệu lực từ ngày 11/01/2017, theo đó dịch vụ vận chuyển mai, đào tết dịp tết 2017 bắt đầu từ ngày hôm nay đến ngày 10/02/2017. Áp dụng cho các hành trình khởi hành từ Tp.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Đà Lạt và ngược lại.

Quy định dịch vụ Vietjet Air vận chuyển mai, đào tết dịp tết 2017 như sau:

+ Mỗi hành khách được phép vận chuyển 1 bó hoa
+ Kính thức: Mỗi bó có kích thước tối thiểu không quá: 150cm x 40cm x 40cm dưới dạng hành lý ký gửi.
+ Mai, đào phải được buộc thành bó, có bao bọc bên ngoài, mỗi bó không quá 2 cành, hãng cũng thông báo sẽ không vận chuyển các loại mai, đào dạng cây, hoặc chậu có đất kể cả đường hàng hóa hay hành lý.
Thông báo vận chuyển mai, đào tết 2017 từ Vietjet Air
Vì trên mỗi chuyến bay chỉ được vận chuyển không quá 30 bó, nên quý khách có nhu cầu vận chuyển mai, đào hay cần được đăng ký mua gói vận chuyển mai, đào hãy liên hệ Việt Đức-đại lý cấp 1 chính thức của hãng Vietjet Air để được hỗ trợ đặt vé và đăng ký sử dụng dịch vụ vận chuyển mai, đào.
Thật tuyệt vời phải không nào khi vừa đặt được vé giá rẻ cho hành trình bay nhanh chóng để về quê ăn tết mà quý khách lại có thể mang đến không khí xuân về cho gia đình.
Để biết thêm thông tin một cách chính xác quý khách hãy liên hệ hotline: 0987.881.131-0911.084.010-0911.224.010 từ phòng vé máy bay Việt Đức để được tư vấn một cách cụ thể.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét