Giá vé máy bay Tiger Air khuyến mãi đi Singapore mới nhất

Đặt mua vé máy bay Tiger Air khuyến mãi đi Singapore

Trong tuần này hãng hàng không Tiger Air lại tiếp tục triển khai mở bán vé máy bay khuyến mãi đi Singapore với giá vé cực ưu đãi. Thông tin giá vé máy bay Tiger Air khuyến mãi đi Singapore mới nhất quý khách có thể tham khảo thông tin bên dưới, để liên hệ đặt vé. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0987.881.131-0911.224.010.

Thông tin giá vé máy bay Tiger Air khuyến mãi đi Singapore mới nhất như sau:

+ Thời gian mở bán: Từ 8h00 ngày 22/12 đến 8h00 23/12/2016.
+ Hành trình bay:

 Giá vé khuyến mãi từ Sinagpore
Giá vé máy bay Tiger Air khuyến mãi từ Singapore
 Giá vé khuyến mãi bay đến  Singapore
Giá vé máy bay Tiger Air khuyến mãi bay đến Singapore
Lưu ý:

+ Giá vé khuyến mãi trên chưa bao gồm thuế phí.
+ Số lượng vé có hạn chương trình có thể kết thúc sớm khi hết vé.
+ Giá vé chỉ áp dụng trong thời gian khuyến mãi.
Mau chóng lên kế hoạch bay và liên hệ đặt vé đi du lịch Singapore ngay cùng với đại lý vé máy bay Việt Đức-đại lý đại diện Tiger Air tại Bình Dương nơi cung cấp vé máy bay khuyến mãi chính hãng, vé máy bay giảm giá,… đến quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ di chuyển bằng đường hàng không của Tiger Air.
Quý khách có nhu cầu đặt vé hay cần được tư vấn những thông tin về vé khuyến mãi mới nhất của Tiger Air đi Singapore, xin đừng ngần ngại mà liên hệ với Việt Đức qua số: 0911.084.010-0650.2248.512.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét