Jetstar khuyến mãi vé máy bay mừng giáng sinh chỉ 68k

Bán vé máy bay khuyến mãi Jetstar 68k nhân dịp giáng sinh
Nhân dịp Noel  đến hãng hàng không giá rẻ Jetstar triển khai mở bán vé máy bay khuyến mãi chỉ 68.000 đồng mừng giáng sinh. Giá vé máy bay khuyến mãi Jetstar áp dụng cho tất cả các chuyến bay nội địa và quốc tế, đây là dịp để quý khách có thể vi vu bên người thân và gia đình trong mùa Noel mới mà không phải lo lắng về giá vé. Tham khảo thông tin khuyến mãi bên dưới để tiện cho việc lên kế hoạch đặt vé của quý khách.

Thông tin Jetstar khuyến mãi vé máy bay mừng giáng sinh:

+ Thời gian book vé từ: 11:00 thứ 6 ngày 23/12/2016 đến 23:59 chủ nhật ngày 25/12/2016.
+ Hotline đặt vé Jetstar khuyến mãi vé máy bay mừng giáng sinh chỉ 68k: 0911.084.010-0987.881.131-0911.224.010.
+ Hành trình bay và giá vé:
Bảng giá khuyến mãi vé máy bay jetstar mừng giáng sinh
Lưu ý:
+ Giá vé khuyến mãi trên là giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế, phí.
+ Hạng vé phổ thông.
+ Khi mua vé khuyến mãi Jetstar được miễn phí 7kg hành lý xách tay.
+ Giá vé chỉ được mở bán trong thời gian khuyến mãi.
+ Các điều kiện và điều khoản được áp dụng.
Phòng vé máy bay Việt Đức là đại lý cấp 1 chính thức của hãng hàng không giá rẻ Jetstar, chuyên cung cấp vé máy bay chính hãng, vé máy bay khuyến mãi, vé máy bay tết,…của Jetstar cho quý khách hàng có trụ sở chính tại Bình Dương. Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay khuyến mãi hãng Jetstar hay liên hệ với Việt Đức để được hỗ trợ tìm kiếm hành trình bay phù hợp với giá vé có chi phí hợp với túi tiền của quý khách. Việt Đức hân hận được mang đến những tấm vé máy bay giá rẻ chính hãng đến quý khách hàng.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét