Cebu Pacific Khuyến mãi bay Manila từ Hà Nội, Sài Gòn

Hãng hàng không giá rẻ Cebu Pacific vừa tung vé máy bay khuyến mãi đi Manila với giá vé siêu tiết kiệm, chương trình áp dụng cho các chặng bay khởi hành từ Hà Nội và Sài Gòn. Nhanh tay săn những tấm vé đi Manila giá rẻ để có cơ hội vi vu trong đến thủ phủ Philippines từ nay đến hết 20/09/2017.
Cebu Pacific Khuyến mãi bay đi Manila từ Hà Nội, Sài Gòn ngày 18/09/2017

Thông tin Cebu Pacific Khuyến mãi đi Manila từ Hà Nội, Sài Gòn chi tiết

Quý khách hãy tham khảo bên dưới để lên kế hoạch đặt vé:
+ Thời gian đặt vé: Từ nay đến 20/09/2017 hoặc cho đến khi hết vé
+ Thời gian bay: Từ 1/11/2017-15/03/2018.
+ Giá vé và  hành trình khuyến mãi cụ thể:
- Vé máy bay khuyến mãi đi Manila từ Hà Nội: 1.705.000 VNĐ
- Vé máy bay khuyến mãi đi Manila Sài Gòn: 1.591.000 VNĐ
Lưu ý:
+ Giá vé trên đã bao gồm thuế chưa tính phí xuất vé là giá vé 1 chiều.
+ Vé khuyến mãi không được hoàn, trả.

Đại lý đặt vé máy bay khuyến mãi Cebu Pacific đi Manila Việt Đức

Để sở hữu được những tấm vé khuyến mãi đi Manila từ hãng hàng không giá rẻ Cebu Pacific một cách dễ dàng và nhanh chóng, quý khách chỉ cần gọi đến tổng đài: 0987.881.131.
Thông tin chi tiết quý khách hãy liên hệ đại lý vé máy bay Việt Đức qua số: 0911.084.010-0911.224.010 để được tư vấn hành trình bay khuyến mãi và giải đáp thắc mắc một cách cụ thể.
Đại lý Việt Đức là một trong những địa chỉ đại lý cấp 1 uy tín của Cebu Pacific tại thị trường Việt, mua vé tại đại lý chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ đặt vé chính hãng với giá vé gốc xuất phát từ hãng. Với mong muốn đáp ứng nhu cầu bay rẻ đi Manila-Philippines của quý khách hàng ngày đội ngũ nhân viên của Việt Đức luôn nhanh chóng cập nhật những tin tức chương trình khuyến mãi của hãng một cách nhanh chóng để giúp quý khách không bõ lỡ bất kỳ cơ hội tham gia mua vé giá rẻ, khuyến mãi nào tại website: vemaybayvietduc.com. Bất kỳ khi nào quý khách có nhu cầu đặt vé hãy truy cập website tại đại lý chúng tôi để tìm kiếm các chương trình khuyến mãi giá rẻ hoặc gọi điện thoại trực tiếp đến các tư vấn viên của chúng tôi để được hỗ trợ tìm kiếm và đặt mua vé giá tốt nhất cho hành trình của mình.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét