Jetstar Pacific-mở bán thêm 4 đường bay mới giá chỉ từ 68k

4 đường bay mới giá chỉ từ 68k từ Jetstar Pacific
Đại lý vé máy bay Việt Đức đại lý chính thức của hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific vừa nhận được tin tức hãng sẽ mở bán thêm 4 đường bay mới đi quốc tế mới từ TP.Hồ Chí Minh-Hong Kong, TP.Hồ Chí Minh-Quảng Châu, Hà Nội-Quảng Châu và Đà Nẵng-Đài Bắc với giá vé tiết kiệm chỉ từ 68k.
Theo đó, JetstarPacific-mở bán thêm 4 đường bay mới giá chỉ từ 68k như sau: Chuyến bay từ TP.Hồ Chí Minh-Hong Kong bắt đầu khai thác từ ngày 18/11/2016 với tần suất 4 chuyến/tuần, chuyến bay từ TP.Hồ Chí Minh-Quảng Châu sẽ bắt đầu khai thác từ ngày 2/12/2016 với tần suất 5 chuyến/tuần, riêng chặng bay từ Hà Nội-Quảng Châu có tần suất khai thác vào tất cả các ngày trong tuần bắt đầu từ ngày 1/12/2016 và chặng bay từ Đà Nẵng-Đài Bắc bắt đầu khai thác từ ngày 2/12/2016 có tần suất 3 chuyến/tuần.
Và sau đây là thông tin chi tiết hành trình bay và ngày bay.
Hành trình bay quốc tế mới của Jetstar
Ngày nay nhu cầu đi quốc tế của khách hàng Việt ngày càng gia tăng chính vì thế các hãng hàng không như Vietjet Air và Jetstar đã nỗ lực không ngừng để khai thác các chặng bay đi đến quốc tế với giá vé tốt nhất đến quý khách hàng. Với việc hãng Jetstar Pacific mở 4 đường bay đi quốc tế từ ngày 17/10/2016 sắp tới sẽ là cơ hội cho rất nhiều du khách có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay khuyến mãi. Và từ nay quý khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc lựa chọn hãng bay đi Quốc tế các hãng hàng không nội địa.
Khi đặt vé máy bay từ hãng Jetstar tại đại lý cấp 1 vé máy Việt Đức quý khách sẽ có cơ hội mua được những tấm vé máy bay giá rẻ chính hãng cho từng hành trình bay nội địa và quốc tế của mình. Không những thế tại Việt Đức quý khách không được các booker của Việt Đức hỗ trợ tìm kiếm các chuyến bay giá rẻ, hành trình bay phù hợp mà còn được trải nghiệm chất lượng dịch vụ đặt vé chuyên nghiệp nhất.
Điện thoại đặt vé: 0911.084.010-0911.224.010-0650.2248.512
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét