Bay đến Singapore với vé giá rẻ chỉ từ 20 USD

Ngày nay việc bay đến đảo Quốc Sư Tử xinh đẹp Singapore sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết, bởi hãng hàng không Tiger Air chuyên khai thác các chuyến bay từ Việt Nam đến Singapore và từ Singapore về Việt Nam thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi Tigerflash thứ 5 hàng tuần vé giá rẻ đi Singapore.

Đồng hành cùng Tiger Air quý khách sẽ có những chuyến bay an toàn, thoải mái mà lại không phải bận tâm về giá cả.
Như đã nói trên chương trình khuyến mãi Tigerflash thứ 5 hàng tuần Tiger Air sẽ có những mức giá vô cùng hấp dẫn đến với Singapore vậy trong tuần này hãng triển khai khuyến mãi những chặng bay nào. Việt Đức xin bật mí với quý khách là trong tuần này hãng sẽ có những mức giá rẻ bay đến Singapore với vé giá rẻ chỉ từ 20USD áp dụng cho quý khách khởi hành từ TP.Hồ Chí Minh. Và từ chỉ từ 34 USD cho các quý khách hàng khởi hành từ Hà Nội và các giá vé khuyến mãi từ các điểm đến khác đến Singapore như: Tiruchirappalli, Lucknow, Clark,…hay giá vé siêu tiết kiệm từ Singapore đến Langkawi, Ho Chi Minh City, Hong Kong, Hanoi, Cebu,...thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi quý khách có thể tham khảo bảng giá bên dưới.
Bảng giá khuyến mãi Tiger Air bay đến Singapore với vé giá rẻ chỉ từ 20 USD
Giá vé bay từ Singapore
giá vé bay từ Singapore của tiger air
Giá vé bay đến Singapore
giá vé bay đến Singapore của tiger air
Thời gian book vé: 24h ngày 13/10/2016
Thời gian khởi hành: tùy theo chặng bay sẽ có thời gian bay riêng.
Các điều kiện và điều khoản được áp dụng
Số lượng vé có hạn, nhanh tay đặt vé khuyến mãi giá rẻ trước khi vé khuyến mãi giá rẻ được bán hết.
Để biết thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi quý khách có thể liên hệ hotline: 0911.224.010 hoặc 0650.2248.512 để được tư vấn chương trình khuyến mãi cụ thể.
Đại lý vé máy bay Việt Đức hân hạnh là đại diện chính thức của Tiger Air mang đến những tấm vé khuyến mãi giá rẻ đến tay quý khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc quý khách vui lòng gọi đến số: 0911.084.010 để được giải đáp mọi thắc mắc về vé.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét