Vé máy bay đi Trung Quốc

Là đất nước có nền văn hóa lịch sử lâu đời đi đôi với những địa danh, cảnh đep nổi tiếng được thế giới công nhận. Hiện nay Trung Quốc là điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây, vì sao quý khách không thử đặt vé máy bay đi Trung Quốc để tiếp hiểu vì sao Trung Quốc lại hấp dẫn nhiều du khách đến như vậy, đông thời  tham quan các địa danh du lịch nổi tiếng tại đất nước Trung Hoa.
Đại lý bán vé máy bay đi Trung Quốc
Là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch đến đây nhiều nhất trong những năm gần đây, vì thế đã có rất nhiều hãng hàng không khai thác các đường bay và mở bán vé máy bay đi Trung Quốc như: Vietnam Airlines, Cathay Pacific, China Southern Airlines, China Eastern, Air China, Hong Kong Airlines, Hong Kong Express, Malaysia Airlines,... với nhiều giá vé khác nhau, quý khách có thể gọi đến số: 0911.084.010-0911.224.010 để được tư vấn hành trình bay thích hợp cho mình.
Các chặng bay đến Trung Quốc
Hiện tại Trung Quốc có hơn 220 sân bay lớn nhỏ, trong đó có 5 sân bay lớn chuyên phục vụ các chuyến bay đi và đến Trung Quốc như: Sân bay Thủ đô Bắc Kinh, Bạch Vân - Quảng Châu, Thành Đô, Phố Đông - Thượng Hải, Hàm Dương Tây An. Hiện tại các chặng bay chính từ Việt Nam đến Trung Quốc đều được khởi hành từ 2 sân bay quốc tế chính là Nội Bài và Tân Sơn Nhất.
Giá vé máy bay đi Trung Quốc
Bảng giá vé máy bay đi Trung Quốc
Hãng hàng không
Chặng bay
Giá vé  (USD)
Vietnam Airlines
TP.Hồ Chí Minh-Bắc Kinh
301
China Eastern
300
China Southern Airlines
290
Vietnam Airlines
TP.Hồ Chí Minh-Thượng Hải
295
China Eastern
285
Vietnam Airlines
Hà Nội-Bắc Kinh
301
Hong Kong Airlines
220
China Southern Airlines
280
Vietnam Airlines
Hà Nội-Thượng Hải
325
Hong Kong Airlines
235
Lưu ý:
+ Giá vé máy bay đi Trung Quốc trên là giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế, phí.
+ Tùy vào hạng vé, hãng hàng không và thời điểm quý khách đặt vé, giá vé có thể thay đổi.
+ Quý khách có thể tham khảo các tin tức khuyến mãi vé máy bay đi Trung Quốc khác trên trang vemaybayvietduc.com.
Du lịch Trung Quốc
Bắc Kinh: Là thủ đô Trung Quốc đồng thời cũng là một trong những thủ đô hiện đại nhất thế giới. Một khi đặt vé máy bay đi Trung Quốc quý khách có thể đến Bắc Kinh và có cơ hội tham quan những địa điểm nổi bậc tại đây như: Vạn lý Trường Thành, Tử Cấm Thành, quảng trường Thiên An Môn, Thiên Đàn,…
Hong Kong: Là một vùng đất mang trong mình một nét rất riêng, mang đậm phong cách Hong Kong, Hong Kong được ví như là trung tâm tài chính của Châu Á là sự kết hợp của nền văn hóa Châu Á và Châu Âu. Nơi đây ngoài việc là trung tâm tài chính Hong Kong còn được biết đến với những khu mua sắm hoàng tráng, những bài biển dài xinh đẹp, những phố tản bộ,…cùng với những địa danh du lịch lịch sử nổi tiếng.
Thượng Hải: Là một trong những thành phố hiện đại và lớn nhất thế giới, một khi đã đặt chân đến Thượng Hải quý khách hãy nên ghé thăm những địa danh du lịch sau như: Bến Thượng Hải, Bảo tàng Thượng Hải, và các khu phố tại đây,…
tổng đài mua vé máy bay đi Trung Quốc

Ngoài ra quý khách có thể ghé thăm các địa điểm du lịch khác tại Trung Quốc như: Trùng Khánh, Thành Đô, Hàng Châu, Quãng Châu, Quế Lâm, Vũ Hán,…
Đặt mua vé máy bay đi Trung Quốc tại vemaybayvietduc.com
Quý khách muốn tham khảo giá vé, hành trình bay, các hãng hàng không mở bán vé máy bay đi Trung Quốc,…hãy liên hệ đại lý vé máy bay Việt Đức để được các booker tư vẫn và hỗ trợ đặt vé. Việt Đức là đại lý cấp 1 đại diện của các hãng hàng không trong nước và quốc tế, khi đặt vé tại đại lý chúng tôi quý khách sẽ có thể mua được vé máy bay đi Châu Âu, vé máy bay đi Châu Úc giá rẻ, vé máy bay đi Đài Loan, vé máy bay đi Đà Nẵng, vé máy bay đi Hà Nội, vé máy bay đi Buôn Ma Thuột với giá vé tốt nhất trên khu vực tỉnh Bình Dương.

Liên hệ tổng đài: 0650.2248.512 để cập nhật những chương trình khuyến mãi, những thông tin giảm giá,…mới nhất từ các hãng hàng không.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét