Vé máy bay đi Vinh

Vinh là thành phố của Nghệ An, nằm bên bờ sông Lam, cách Hà Nội 296 km về phía bắc. Vinh còn được biết đến là nút giao thông quan trọng của miền Trung, trong sự nghiệp đổi mới đất nước Vinh đã khẳng định mình là một thành phố phát triển về mọi mặt. Việt Đức hân hạnh được là cầu nối để giúp quý khách có được tấm vé máy bay đi Vinh đến thành phố xinh đẹp này với mức giá tốt nhất cho hành trình đến Vinh.
Đặt mua vé máy bay đi Vinh giá rẻ
Đặt vé máy bay đi Vinh
Hiện nay quý khách có thể đi đến Vinh bằng bất cứ phương tiện nào, tuy nhiên để có thể tiết kiệm được thời gian và công sức thì quý khách có thể chọn phương tiện di chuyển bằng máy bay. Đặt vé máy bay đi Vinh sẽ giúp quý khách có chuyến đi nhanh chóng không làm ảnh hưởng đến công việc lại tiện lợi, quý khách có thể đặt vé máy bay online, hay đặt vé qua điện thoại hay đặt vé trực tiếp tại phòng vé máy bay Việt Đức,…mà giá vé lại vô cùng phải chăng.
Các hãng hàng không mở bán vé máy bay đi Vinh, giá vé máy máy bay đi Vinh
Hiện tại 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airline, Jetstar và Vietjet Air đều mở bán vé máy bay đi Vinh, với nhiều hành trình bay, giờ bay và giá vé khác nhau. Quý khách hãy gọi đến số 0911.084.010 để được tư vấn mọi thắc mắc về hành trình bay đến Vinh.
Sau đây Việt Đức xin đưa ra bảng giá vé máy máy bay giá rẻ đi Vinh cho quý khách tiện tham khảo và có kế hoạch đặt vé.
Bảng giá vé máy máy bay đi Vinh
Hãng hàng không
Chặng bay
Giá vé  (VNĐ)
Vietnam Airlines
TP.Hồ Chí Minh-Vinh
799.000 VNĐ
Jetstar
600.000 VNĐ
Vietjet Air
600.000 VNĐ
Vietnam Airlines
Hà Nội-Vinh
499.000 VNĐ
Vietnam Airlines
Đà Nẵng-Vinh
855.000 VNĐ
Vietjet Air
Đà Lạt-Vinh
299.000 VNĐ
Lưu ý: Giá vé chưa bao gồm thuế phí, có thể thay đổi tại thời điểm đặt vé.
Những địa điểm du lịch tại Vinh
Tại thành phố xứ Nghệ có rất nhiều danh thắng đẹp và nhiều điểm du lịch văn hóa, Việt Đức điểm qua những điểm du lịch nổi bật tại Vinh mà quý khách có thể ghé thăm.
Cách thành phố Vinh không xa khoảng 40 về hướng Bắc quý khách có thể ghé thăm khu du lịch sinh thái Sen Vàng, tiếp đó có thể ghé thăm các bãi biễn đẹp tại Vinh như: biển Diễn Châu, biển Diễn Thành, bãi Lữ, biển Cửa Lò. Cách thành phố Vinh khoảng 10 về hướng tây quý khách có thể ghé thăm nơi Bác sinh ra và lớn lên. Và nhiều điểm du lịch nổi bật như: Tượng đài Hồ Chí Minh, thành cổ Nghệ An,  chùa Cần Linh, Cồn mô – Ngã ba Bến Thủy, đền Quả Sơn, đền Hồng Sơn, bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh, khu du lịch hồ Cửa Nam,…
Bán vé máy bay đi Vinh giá rẻ
Đặc sản tại Vinh
Nếu quý khách có dịp đặt vé máy máy bay đi Vinh thì quý khách nên tự thưởng cho mình bằng những món ăn đặc sản tại Vinh như: Cơm Lam, cháo lươn Vinh, tương Nam Đàn, cam xã Đoài, nhút Thanh Chương, nước mắm Nghi Hải,…
Đặt Vé máy máy bay đi Vinh giá rẻ tại vemaybayvietduc.com
Tại hệ thống vemaybayvietduc.com sẽ giúp quý khách tìm kiếm các chuyến bay của các hãng mở bán vé máy bay đi Vinh, quý khách có thể lựa chọn và tìm cho mình một hành trình bay tốt nhất. Hoặc quý khách có thể liên hệ với các booker của chúng tôi qua số: 0911.224.010 - 0650.2248.512 để được tư vấn so sánh hành trình bay miễn phí và hỗ trợ đặt vé chuyên nghiệp.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét