Vé máy bay đi Châu Úc giá rẻ

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng quý khách trong việc đặt vé máy bay đi Châu Úc giá rẻ để đến nơi có những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp với vẻ đẹp vốn có của Châu Úc.
Tại khu vực tỉnh Bình Dương quý khách có thể  liên hệ với phòng vé máy bay Việt Đức- là đại diện của các hãng hàng không quốc tế sẽ mang đến cho quý khách những tấm vé máy bay đi Châu Úc giá rẻ với hành trình bay như ý cho quý khách.
Mua vé máy bay đi Châu Úc giá rẻ chính hãng
Hiện tại vé máy bay đi Châu Úc giá rẻ đang được các hãng hàng không như: Jetstar Asia Airways, Air China, Singapore Airlines,  Cathay Pacific, Malindo Air,  Philippine Airlines, Air Asia, Vietnam Airlines,  China Southern Airlines, , China Airlines, Emirates,  Air China,  American Airlines,  Air France,  Etihad Airways,….mở bán với nhiều mức giá và hạng vé khác nhau. Quý khách có thể tham khảo bảng giá vé máy bay đi Châu Úc giá rẻ bên dưới để có thể lựa chọn được một hành trình bay như ý:
Bảng giá vé máy bay đi Châu Úc giá rẻ
Hãng hàng không
Điểm đi
Điểm đến
Giá vé  (USD)
Vietnam Airlines
Hà Nội
Sydney
490
TP.Hồ Chí Minh
500
Vietnam Airlines
Hà Nội
Melbourne
490
Cathay Pacific Airways
500
Vietnam Airlines
TP.Hồ Chí Minh
400
Singapore Airlines
495
Cathay Pacific Airways
445
Vietnam Airlines
Hà Nội
Wellington
500
China Southern Airlines
800
Vietnam Airlines
Auckland
500
Lưu ý:
+ Giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế phí, được tính tại thời điểm hiện tại.
+ Tùy vào hãng hàng không và thời gian quý khách đặt, giá vé sẽ có sự chênh lệch.
+ Hỗ trợ đặt vé và tư vấn giá vé mới nhất tại: 0911.084.010-0911.224.010.
Điểm du lịch nổi tiếng tại các nước trong khu vực Châu Úc.
Melbourne: Quảng trường Federation, Eureka Skydeck (tòa nhà cao nhất ở Nam Bán Cầu), khu đền tưởng niệm, Đại lộ Great Ocean, đảo Phillip,…
New Zealand: Auckland, Wellington, Đảo Nam New Zealand, Đảo Đông New Zealand, Công viên quốc gia Abel Tasman, Tháp Sky Tower, Napier, Kaikoura, Sông băng Fox Glacier và Franz Josef , Công viên quốc gia Tongariro, vườn quốc gia Abel Tasman,….
Sydney: Sydney: cầu cảng Sydney, Opera House, Bảo tàng hải dương học Sedney Aquarium, Bãi biển Bondi, Vịnh Nelson, Công viên Featherdale, Vườn thú Taronga,...
Tuvalu: đảo chính Funafuti, Khu bảo tồn Funafuti,…
Solomon: Solomon: Đảo san hô Ontong Java , Bảo tàng và Trung tâm Văn hóa Quốc gia, Hòn đảo Kolombangara, Đảo Chim, đảo Choiseul,…
Mỗi ngày tại phòng vé máy bay Việt Đức đều nhận đặt vé máy bay đi Châu Úc giá rẻ cho rất nhiều quý khách hàng đến phòng vé. Bởi chúng tôi là đại lý uy tín đại diện của các hãng hàng không quốc tế và nội địa. Vì thế quý khách sẽ luôn đảm bảo đặt được những tấm vé máy bay đi Châu Úc giá rẻ chính hãng tại phòng vé chúng tôi.
Quý khách có thể mua vé máy bay đi Châu Úc giá rẻ tại các hệ thống phòng vé của chúng tôi trên khu vực tỉnh Bình Dương như: phòng vé máy bay huyện Bến Cát, phòng vé máy bay thành phố Thủ Dầu Một, phòng vé máy bay thị xã Thuận An, phòng vé máy bay Dĩ An,…hoặc mua vé trực tuyến trên website: vemaybayvietduc.com.
Nếu quý khách còn bất cứ thắc mắc gì về việc đặt vé máy bay đi Châu Úc giá rẻ hãy liên hệ đến tổng đài: 0650.2248.512.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét