Đại lý bán vé máy bay quốc tế giá rẻ

Quý khách đang muốn tìm mua vé máy bay quốc tế giá rẻ, nhưng có quá nhiều thông tin về đại lý bán vé máy bay quốc tế giá rẻ, các phòng vé bán vé máy bay quốc tế giá rẻ hay nên mua vé máy bay quốc tế của hãng hàng không nào thì sẽ mua được vé máy bay đi quốc tế giá rẻ.
Đại lý bán vé máy bay quốc tế giá rẻ Việt Đức
 Quý khách có thể an tâm và tin tưởng tuyệt đối khi đặt mua vé máy bay đi quốc tế giá rẻ tại đại lý bán vé máy bay quốc tế giá rẻ, vì chúng tôi là chi nhánh của đại lý vé máy bay Việt Đức là  đại lý cấp 1 chính hãng của các hãng hàng không trong và ngoài nước thêm vào đó chúng tôi đã có kinh nghiệm lâu năm về việc bán vé máy bay quốc tế giá rẻ tại thị trường Việt Nam nói chung và khu vực Bình Dương nói riêng.
Website của Việt Đức có tích hợp chức năng tìm kiếm và tra giá vé máy bay thông minh, giúp quý khách hàng có thể so sánh giá vé chi tiết, ngày bay và giờ bay của tất cả các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Và còn một làm cho phòng vé máy bay Việt Đức luôn được quý khách hàng tìm đến mỗi khi có nhu cầu đặt mua vé máy bay đi quốc tế giá rẻ đó là. Chúng tôi luôn cập nhật nhưng thông tin chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không ngay khi được mở bán giúp quý khách có thể có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình khi muốn có một chuyến đi tiết kiệm chi phí.
1. các sân bay quốc tế tại Việt Nam
Hiện nay tại thị trường Việt Nam có 9 sân bay quốc tế thực hiện các chặng bay đến: Châu Âu, Châu Úc, Châu Mỹ, Châu Phi, Bắc Mỹ,….
- Sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội)
- Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh)
- Sân bay quốc tế Đà Nẵng (Đà Nẵng)
- Sân bay quốc tế Cần Thơ (Cần Thơ)
- Sân bay quốc tế Cát Bi (Hải Phòng)
- Sân bay quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa)
- Sân bay quốc tế Phú Quốc (Kiên Giang)
- Sân bay quốc tế Chu Lai (Quảng Nam)
- Sân bay quốc tế Phú Bài (Thừa Thiên - Huế)
các hành trình vé máy bay quốc tế giá rẻ
2. Các chặng bay quốc tế phổ biến
- Vé máy bay đi Anh
- Vé máy bay đi London
- Vé máy bay đi Manchester
- Vé máy bay đi Pháp
-  Vé máy bay đi Paris
- Vé máy bay đi Ý
- Vé máy bay đi Trung Quốc
- Vé máy bay đi Bắc Kinh
- Vé máy bay đi Thành Đô
-  Vé máy bay đi Thượng hải
- Vé máy bay đi Hồng kông
- Vé máy bay đi Ma Cao
- Vé máy bay đi Nhật Bản,….
3. Các hãng hàng không quốc tế:
Hiện nay có hơn 350 hãng hàng không quốc tế khai thác đường bay từ Việt Nam đi nước ngoài như: Korean Air, Qantas, Cathay Pacific, Singapore Airlines, Emirates các chuyến bay, Japan Airlines, China Eastern, Aeroflot, China Airlines, Etihad Airways, EVA Air, American Airlines, Philippine Airlines, Tiger Air, Air Asia, Cathay Pacific, Cebu Pacific, Thai Airways,... tại Việt Nam có 3 hãng hàng không nội địa cũng khai thác các đường bay đến quốc tế như: Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar
4. Bảng giá vé máy bay đi quốc tế hãng Vietnam Airlines quý khách có thể tham khảo.
bảng giá vé máy bay quốc tế giá rẻ
Lưu ý:
- Giá vé chỉ mang tính tham khảo và có thể thay đổi tại thời điểm quý khách đặt vé.
- Tùy theo hạng đặt chỗ điều kiện vé sẽ được áp dụng khác nhau.
- Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế và phụ phí
- Liên hệ nhân viên tư vấn qua số: 0911.084.010 để được tư vấn vé máy bay giá rẻ nhất.
5. Lưu ý khi đặt mua vé máy bay quốc tế tại các đại lý bán vé máy bay quốc tế giá rẻ
Vé máy bay đi quốc tế thường chia ra thành 2 mùa: mùa thấp điểm và mùa cao điểm.
+ Mùa cao điểm thường rơi vào dịp hè, dịp trước/sau Tết và khi các du học sinh nhập học.
+ Mùa thấp điểm thường rơi vào dịp tháng 9,10 mọi năm.
Việt Đức khuyên quý khách hàng nên  đặt vé máy bay vào mùa thấp điểm, thời điểm này các hãng hàng không thường  có nhiều chương trình khuyến mãi phục vụ cho nhu cầu du lịch hay đi du học cho quý khách hành. Nếu phải bay vào mùa cao điểm quý khách có nên chọn các hãng hàng không giá rẻ và lưu ý nên đặt vé máy bay ít nhất trước 1 tháng để sở hữu những tấm vé giá tốt tiết kiệm được một khoảng chi phí cho hành trình bay của quý khách.
6. Đặt mua vé máy bay đi quốc tế tại Việt Đức
Việt Đức là đại lý bán vé máy bay quốc tế chuyên cung cấp vé máy bay đi quốc tế giá rẻ và vé máy bay nội địa giá rẻ tại thị trường Việt Nam. Bao gồm có các chặng bay đến: Châu Âu, Châu Úc, Châu Á Đông Nam Á,…của các hãng hàng không uy tín trong nước và quốc tế.
Việt Đức cam kết mang đến cho quý khách giá vé máy bay tốt nhất thị trường và giá vé thấp nhất tại thời điểm quý khách đặt vé. Hãy liên hệ  đại lý vé máy bay Việt Đức qua số: 0911.224.010 hoặc 0650.2248.512 để được tư vấn đặt vé một cách chuyên nghiệp và uy tín  mà quý khách không thể tìm thấy ở bất kỳ khác.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Nặc danh

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét