Vé máy bay nội địa giá rẻ

Nếu như trước đây việc di chuyển bằng máy bay được xem là xa xỉ thì ngày nay việc di chuyển bằng máy bay đã trở nên phổ biến và được rất nhiều quý khách lựa chọn. Có cầu thì mới có cung chính vì vậy mà nhiều hãng hàng không nội địa ra đời để phục vụ cho cầu di chuyển bằng đường hàng không cho quý khách hàng.
vé máy bay nội địa giá rẻ

Tại thị trường Việt Nam có 3 hãng hàng không được người Việt tin tưởng và mua dịch vụ vé máy bay nhiều nhất là hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, cùng với hãng hàng không bán vé máy bay nội địa giá rẻ là Jetstar Pacific và VietJet Air.
Hãng Vietnam Airlines khai thác các chặng bay tới 21 điểm bay nội địa là: Hà Nội, Điện Biên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Huế, Đồng Hới, Đà Nẵng, Tam Kỳ, Pleiku, Tuy Hòa, Tp Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc
Hãng VietJet Air khai thác các chặng bay tới 15 điểm bay nội địa là:  Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng, Buôn Mê Thuột, Quy Nhơn, Cần Thơ, Thanh Hóa,…
Hãng  Jetstar Pacific khai thác các chặng bay tới 14 điểm bay nội địa là: Buôn Mê Thuột, Chu Lai, Đà Lạt, Đà Nẵng, Đồng Hới, Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Nha Trang, Quy Nhơn, Thanh Hóa,…
Các chặng bay nội địa có số lượng người bay nhiều và thường xuyên là chặng: Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Vinh, Buôn Ma Thuột và Đà Lạt.
ve may bay noi dia gia re nhat

Hiện tại đại lý vé máy bay Việt Đức là đại lý cấp 1 của 3 hãng hàng không nôi địa tại Việt Nam. Chuyên cung cấp vé máy bay cho các chặng bay nội địa và quốc tế như:
- Chặng bay nội địa: vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ, vé máy bay Quy Nhơn, vé máy bay đi Đà Nẵng, vé máy bay đi hải Phòng,….
- Chặng bay quốc tế:  vé máy bay đi Anh, vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Nhật Bản, vé máy bay đi Hàn Quốc, vé máy bay đi Châu Âu, vé máy bay đi Châu Á,…. Chi tiết liên hệ tư vấn viên qua số: 0911.084.010 để được tư vấn các hành trình bay nội địa và quốc tế.
Bảng giá vé máy bay nội địa giá rẻ tham khảo:
Giá vé máy bay nội địa giá rẻ của hãng Vietnam Airlines
- Vé máy bay từ Hà Nội đi Nha Trang: 999.000 VNĐ
- Vé máy bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột: 999.000 VNĐ
- Vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng: 599.000 VNĐ
- Vé máy bay từ Hà Nội Chu Lai: 299.000 VNĐ
- Vé máy bay từ TP.Hồ Chí Minh đi Huế: 699.000 VNĐ
- Vé máy bay từ TP.Hồ Chí Minh đi Phú Quốc: 599.000 VNĐ
- Vé máy bay từ TP.Hồ Chí Minh đi Pleiku: 499.000 VNĐ
- Vé máy bay từ TP.Hồ Chí Minh đi Nha Trang: 599.000 VNĐ
Lưu ý:
- Giá vé chỉ mang tính tham khảo và có thể thay đổi tại thời điểm quý khách đặt vé.
- Tùy theo hạng đặt chỗ điều kiện vé sẽ được áp dụng khác nhau.
- Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế và phụ phí
- Chi tiết liên hệ tổng đài viên qua số: 0911.224.010
Hãy nhanh chóng gọi tới số: 0650.2248.512 của đại lý vé máy bay Việt Đức để được hưởng các ưu đãi khi mua vé máy bay nội địa giá rẻ từ đại lý của chúng tôi.




Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Nặc danh

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét