Vé máy bay khuyến mãi nội địa Jetstar

Nhân sự kiện mừng đường bay mới Jetstar đã tung ra một loạt vé máy bay nội địa giá rẻ cho các chặng bay khởi hành từ Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Buôn Ma Thuột, Nha Trang đến các địa điểm như: Chu Lai, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Đà Lạt, Phú Quốc,….với giá chỉ từ 33.000 đồng, 90.000 đồng, 490.000 đồng,…. Liên hệ phòng vé máy bay Việt Đức để đặt vé máy bay khuyến mãi Jetstar.
vé máy bay khuyến mãi nội địa giá rẻ Jetstar

Thông tin chi tiết chương trình vé máy bay khuyến mãi nội địa Jetstar  như sau:
Thời gian mở bán 11:00 ngày 29/04/2016 và kết thúc vào 23:59 ngày 01/05/2016. Quý khách hàng hãy  nhanh chóng lên kế hoạch sẵn sàng để book vé vi vu ngay nào.
Bảng giá vé máy bay nội địa giá rẻ trong đợt khuyến mãi này như sau:
bảng giá vé máy bay nội địa giá rẻ Jetstar
Lưu ý:
- Giá vé một chiều, chưa  bao gồm thuế, phí.
- Giá vé phụ thuộc tình trạng chỗ của chuyến bay và chỉ mở bán cho một số chuyến bay và ngày bay.
- Vé không được hoàn, hạn chế thay đổi, nếu thay đổi phải đóng phí.
- Không bao gồm Hành lý ký gửi.
- Chi tiết liên hệ số: 0911.084.010 để được tư vấn lịch trình bay khuyến mãi cụ thể.
Nếu bạn đang có ý định du lịch nội địa từ đầu tháng 5 cho đến tháng 10 thì chương trình khuyến với giá vé chỉ từ 33.000 đồng lần này quả là cơ hội tuyệt vời nhất để bạn đặt mua vé máy bay giá rẻ cho chuyến vi vu của mình. Các hành trình trong chương trình vé máy bay khuyến mãi Jetstar lần này có thời gian bay khác nhau, nên bạn có thể chọn cho mình một điểm đến và thời gian thích hợp nhất.
Hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay khuyến mãi giá rẻ của Jetstar trước khi vé được bán hết qua số: 0911.224.010 hoặc 0650.2248.512 của phòng vé máy bay giá rẻ Việt Đức
.





Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Nặc danh

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét