Mua vé máy bay giá rẻ từ Quy Nhơn đi Hà Nội hãng Vietjet Air

Hãng hàng không chuyên khai thác chặng bay từ Quy Nhơn đi Hà Nội từ trước đến giờ vẫn là hãng hàng không Vietnam Airlines, chính vì vậy nên việc mua được vé máy bay cho chặng bay từ Quy Nhơn đi Hà Nội giá rẻ là rất khó. Nhưng từ khi Vietjet Air mở đường bay chính thức từ Quy Nhơn đi Hà Nội giá rẻ đã giúp quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn khi đặt mua vé máy bay giá rẻ từ Quy Nhơn đi Hà Nội hãng Vietjet Air.
vé máy bay giá rẻ từ Quy Nhơn đi Hà Nội hãng Vietjet Air

Vì sao lại mua vé máy bay giá rẻ từ Quy Nhơn đi Hà Nội hãng Vietjet Air tại vé máy bay Việt Đức.
- Vì số lượng vé máy bay giá rẻ từ Quy Nhơn đi Hà Nội hãng Vietjet Air được bán thường xuyên với số lượng lớn.
- Vé máy bay Viêt Đức thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi của hãng Vietjet Air.
- Việc mua vé máy bay giá rẻ từ Quy Nhơn đi Hà Nội hãng Vietjet Air tại Việt Đức rất đơn giản tiện lợi cùng với phương thức thanh toán linh hoạt.
- Khi mua vé máy bay giá rẻ từ Quy Nhơn đi Hà Nội hãng Vietjet Air tại Việt Đức quý khách có thể thay đổi ngày giờ bay và tên khách.
+ Giá vé máy bay giá rẻ từ Quy Nhơn đi Hà Nội hãng Vietjet Air: 399.000 VNĐ
+ Giá vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội  đi Quy Nhơn  hãng Vietjet Air:  399.000 VNĐ
Lưu ý: Giá vé chỉ mang tính tham khảo và có thể thay đổi tại thời điểm quý khách đặt vé.
+ Khi mua vé máy bay giá rẻ từ Quy Nhơn đi Hà Nội hãng Vietjet Air quý khách cần lưu ý những điều sau:
đặt mua vé máy bay giá rẻ từ Quy Nhơn đi Hà Nội

- Vé máy bay giá rẻ từ Quy Nhơn đi Hà Nội hãng Vietjet Air không thể hoàn hủy
- Hành khách khi mua vé máy bay từ Quy Nhơn đi Hà Nội hãng Vietjet Air có thể thay đổi ngày giờ, tên hành khách nhưng phải đóng phí theo quy định.
- Khi quý khách mua vé của Vietjet Air từ Quy Nhơn đi Hà Nội giá rẻ chỉ được miễn phí 1 kiện hành ký xách tay và hành lý ký gửi không quá 7kg. Quý khách có thể mua thêm hành lý xách tay và ký gửi và đóng phí theo quy định.
- Hành khách phải có mặt tại quầy làm thủ tục bay trước giờ bay ít nhất 90 phút. Vietjet Air  sẽ đóng quầy làm thủ tục trước giờ bay 40 phút và không đợi quý khách, nếu quý khách  ra sân bay muộn thì vé sẽ không còn giá trị.
- Trẻ em dưới 2 tuổi được miễn phí hoàntoàn, trẻ em đủ 2 tuổi trở lên khi mua vé tính giá bằng người lớn.
Quý khách có thể tham khảo thêm các giá vé rẻ đi nội địa khác như: vé máy bay đi Đà Nẵng, Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ,…
Hãy liên hệ với Việt Đức qua số: 0911.224.010 , 0911.084.010 hoặc 0650 2248 512. Vé máy bay Việt Đức sẽ giúp quý khách tìm ra những lịch trình có vé máy bay giá rẻ nhất cho chặng bay từ Quy Nhơn đi Hà Nội.



Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Nặc danh

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét