Vé máy bay Tết 2018 đi Pleiku Vietjet Air

Ngày nay nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không đã không còn là điều quá xa sỉ đối với người dân trên mảnh đất Tây Nguyên Pleiku. Từ khi sân bay Pleiku đi vào hoạt động càng giúp quý khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ bay hơn.
Vietjet Air là hãng hàng không giá rẻ đồng hành cùng hãng Vietjet Air trên những chuyến bay tết về Pleiku sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được khá nhiều kinh phí trong việc di chuyển.
Vậy vé máy bay Tết đi Pleiku Vietjet Air đã được mở bán chưa? Vé giá rẻ đi Pleiku vào dịp tết có giá bao nhiêu? Theo chân đại lý vé máy bay Vietjet Air Việt Đức để cùng tìm hiểu những thông tin cần thiết cho hành trình bay tết đi Pleiku năm 2018.
Giá vé tết đi Pleiku hãng Vietjet Air

Vé máy bay Tết 2018 đi Pleiku hãng Vietjet Air đã được mở bán chưa?

Hiện tại thì hãng Vietjet và các hãng nội địa khác đều đã có thông báo mở bán vé máy bay tết nguyên đán 2018 tất cả các chặng bay tết nội địa với nhiều mức giá khác nhau tùy vào chất lượng dịch vụ của mỗi hãng.
Vì vậy quý khách có nhu cầu book vé tết đi Pleiku hãng Vietjet thì có thể tham khảo bảng giá tết bên dưới để mau chóng lên lịch bay và liên hệ book vé tết giá tốt trước khi giá vé tết tăng cao. Bởi vé tết không giống như vé thường và có thể tăng nhanh và nhanh chóng hết vé.

Bảng giá vé máy bay Tết đi Pleiku Vietjet Air

Điểm đi Điểm đến Giá vé (VNĐ)
HCM Pleiku 1,370,000
Hà Nội 660,000
Vinh 399,000
Hải Phòng 750,000
*Giá vé 1 chiều chưa tính thuế, phí*
Chú ý:
- Giá vé trên là giá vé 1 chiều được cập nhật tại thời điểm hiện tại chưa tính thuế phí.
- Để biết giá vé mới nhất tại thời điểm đặt vé đã bao gồm thuế, phí hãy liên hệ đại lý Việt Đức.
- Giá vé trên đã bao gồm 7kg hành lý xách tay.
- Đặt vé sớm để mua được vé giá tốt và chủ động trong việc lựa chọn hành trình bay, giá vé.
Tổng đài hỗ trợ đặt vé tết 2018 đi Pleiku, Gia Lai hãng Vietjet tại Việt Đức: 0987.881.1310911.224.0100911.084.010.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét