Vé máy bay đi Pleiku

Pleiku là một trong những điểm du lịch hấp dẫn tại Tây Nguyên được nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế lựa chọn là điểm đến du lịch yêu thích.
Đặt vé máy bay đi Pleiku cùng Việt Đức, quý khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của phố núi cao nguyên cùng với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, không khí trong lành.
đại lý bán vé uy tín đi Pleiku

Thông tin vé máy bay đi Pleiku, Gia Lai.

Đường bay đến Pleiku, Gia Lai hiện đều được cả 3 hãng hàng không nội địa khai thác trong đó đường bay chủ yếu đến Plieku chủa yếu được khởi hành từ TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chi tiết giá vé đi Pleiku từ các điểm bay trên quý khách có thể tham khảo bảng giá bên dưới.
Tuy nhiên quý khách cần lưu ý, tùy vào mỗi điểm bay, thời gian bay mà giá vé sẽ có sự chênh lệch, giá vé bên dưới chỉ mang tính chất tham khảo.
Để biết mức giá chi tiết tại thời điểm quý khách đặt vé, quý khách hãy liên hệ với booker của phòng vé máy bay tại Bình Dương Việt Đức số: 0911.084.0100911.224.010 để được tư vấn và cung cấp thông tin giá vé chi tiết.
Hành trình Giá vé (VNĐ)
Giá vé từ HCM đi Pleiku hãng Vietnam Airlines 797,000
Giá vé từ HCM đi Pleiku hãng Vietjet Air 99,000
Giá vé từ HCM đi Pleiku hãng Jetstar 240,000
Giá vé từ Hà Nội đi Pleiku hãng Vietnam Airlines 299,000
*Giá vé trên là giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế, phí*
Chú ý: Giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế, phí.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Pleiku tại Việt Đức

Việt Đức là điểm cung cấp vé giá tốt chính hãng uy tín đi Pleiku của 3 hãng hàng không , tại phòng vé chúng tôi luôn cung cấp những tấm vé giá tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra chúng tôi còn có hệ thống tra giá vé tìm kiếm các hành trình bay có mức giá vé tốt nhất của hãng để giúp quý khách có thể book được cho mình một tấm vé có mức giá tốt, hành trình bay thích hợp với lịch trình bay của mình.
Quý khách chỉ cần liên hệ với booker của Việt Đức qua tổng đài: 0987.881.131 và cung cấp hành trình bay chi tiết là sẽ được hỗ trợ book vé có hành trình bay với mức giá phù hợp với kinh phí của quý khách mà không phải tốn quá nhiều thời gian chờ đợi hay tìm kiếm.
Bán vé giá rẻ đi Pleiku, Gia Lai

Đi đâu? làm gì? Khi đặt vé máy bay đi Pleiku giá rẻ?

Pleiku nổi tiếng với nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp vì vậy khi đặt vé đến đây, quý khách không phải lo lắng là sẽ không tìm được cho mình một điểm đến du lịch hấp dẫn mà ngược lại quý khách phải lo lắng làm sao để đến được những điểm du lịch hấp dẫn đó cơ.
Những điểm đến du lịch hấp dẫn tại Pleiku mà Việt Đức có thể giới thiệu cho quý khách đến khám phá có thể được kể đến như: biển hồ Tơ Nưng, hồ Đức An, khu du lịch về nguồn, Đồng Xanh, thác Lệ Kim , thác Yaly, thác chín tầng,….Hãy đến và trải nghiệm khám phá nhé!
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét