Vé máy bay Tết đi Huế tại Bến Cát Bình Dương

Đặt mua vé máy bay Tết đi Huế tại Bến Cát tỉnh Bình Dương là nhu cầu thiết yếu của những người con xứ Huế xa quê trong mỗi dịp tết đến xuân về. Tết Mậu Tuất 2018 năm nay cũng không là ngoại lệ, bởi di chuyển bằng đường hàng không giúp những người con xứ Huế có thể tiết kiệm được thời gian di chuyển để hưởng trọn những ngày nghỉ lễ tết mà chi phí lại không quá cao so với các phương tiện di chuyển khác.
Hãy lên kế hoạch bay và cùng đại lý vé máy bay Bình Dương Việt Đức săn những tấm vé tết cho hành trình về quê đoàn viên năm nay nhé.
Vé tết 2018 đi Huế tại Bến Cát tỉnh Bình Dương
Hotline đặt vé máy bay đi Huế tết Mậu Tuất 2018 tại đại lý Việt Đức: 0911.084.0100911.224.010.

Thông tin vé máy bay Tết 2018 đi Huế tại Bến Cát Bình Dương

Vé tết 2018 đi Huế hiện đang được 3 hãng nội địa Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và Vietjet Air mở bán với nhiều mức giá và hành trình bay, giúp quý khách có thể tìm kiếm được cho mình một hành trình bay đẹp với mức giá tốt. Tuy nhiên tại Bình Dương nếu như quý khách không chủ động liên hệ đặt vé sớm sẽ không mua được vé giá tốt hay không đặt được vé. Bởi nhu cầu đặt vé tết đi Huế rất cao không chỉ tại khu vực Bến Cát tỉnh Bình Dương mà còn rất cao ở các tỉnh thành phố khác nữa.
Hãy cùng Việt Đức tham khảo bảng giá vé đi Huế dịp tết nguyên đán 2018 mới nhất bên dưới, để dễ dàng lựa chọn và đặt vé tết đi Huế hơn.

Bảng giá vé máy bay tết 2018 đi Huế tại Bến Cát tỉnh Bình Dương

Điểm đi Điểm đến Hãng bay Giá vé (VNĐ)
TPHCM Huế Vietnam Airlines 2,503,000
Vietjet Air 1.870,000
Jetstar Pacific 2.050,000
Hà Nội Huế Vietnam Airlines 2.503,000
Vietjet Air 840,000
Đà Lạt Huế Jetstar Pacific 2.050.000

Một số lưu ý khi đặt vé máy bay tết 2018 đi Huế tại Bến Cát

+ Giá vé tết không giống như ngày thường giá vé thường cao hơn, vì vậy liên hệ đặt vé sớm để mua được vé tết giá tốt.
+ Không nên mua vé cận ngày bay bởi lúc này giá vé thường cao hơn và nhiều khi không còn vé để đặt.
+ Nên kiểm tra ngày đặt vé ngày dương lịch với ngày âm để tránh nhầm lẫm lẫn khi đặt vé.
+ Đặt vé tại các đại lý cấp 1 chính hãng để đảm bảo mua vé đúng giá mà không phải gặp các tình trạng đáng tiếc như mua phải vé giả, bị chèn ép giá,…
Mọi thắc mắc hãy liên hệ với đại lý Việt Đức sớm qua số: 0987.881.131 để được hỗ trợ đặt vé giá tốt trước khi vé tết giá rẻ được bán hết.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét