Vé máy bay đi Huế

Những tấm vé đi Huế giá rẻ tại phòng vé máy bay tại Bình Dương Việt Đức sẽ giúp quý khách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian di chuyển đến cố đô Huế. Sau đây Việt Đức xin chia sẽ đầy đủ những thông tin hữu ích về chặng bay đi Huế như đường bay, giá vé, thời điểm lý tưởng đặt vé đi du lịch Huế, tư vấn đặt vé giá rẻ,….Quý khách có nhu cầu book vé đi Huế hãy tham khảo để có thể đưa ra được sự lựa chọn sáng suốt khi đặt vé tại Việt Đức.
Bán vé máy bay đi Huế giá rẻ

Thông tin sân bay, đường bay các hãng mở bán vé máy bay giá rẻ đi Huế

+ Sân bay đến Huế
Từ các sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất quý khách có thể book vé đi đến sân bay Phú Bài tại Huế, đây là sân bay chính ở Huế chào đón các chuyến bay đến xứ cố đô. Sân bay Phú Bài nằm cách trung tâm thành phố khoảng 13km về phía nam rất thuận lợi cho việc di chuyển.
+ Đường bay, các hãng khai thác đường bay đi Huế
Hiện đường bay đến Huế đang được 3 hãng nội địa Vietnam Airlines, Vietjet và Jetstar khai thác, trong đó các đường bay được các hãng khai thác chủ yếu là đường bay: HCM-Huế và Hà Nội-Huế. Tính đến thời điểm hiện tại chưa có hãng quốc tế nào khai thác đường bay đến Huế, tuy nhiên trong tương lai không xa nhiều hãng hàng không quốc tế sẽ mở đường bay đến Huế.

Giá vé máy bay đi Huế

Hiện cả 3 hãng hàng không đang mở bán vé đi Huế với mức giá cạnh tranh, tùy vào chất lượng dịch vụ, điểm bay và thời điểm đặt vé mà giá vé của mỗi chặng sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Chi tiết quý khách vui lòng tham khảo bảng bên dưới:
Hành trình Hãng bay Giá vé (VNĐ)
HCM-Huế Vietnam Airlines 679,000
Vietjet Air 399,000
Jetstar 370,000
Hà Nội-Huế Vietnam Airlines 886,000
Vietjet Air 299,000
*Giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế, phí*
Quý khách lưu ý:
+ Giá vé bên trên giá vé tham khảo được tính tại thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế, phí.
+ Giá vé sẽ có sự chênh lệch tùy vào hạng vé và thời điểm quý khách đặt vé.
+ Liên hệ hotline: 0911.084.0100911.224.010 để được hỗ trợ tra giá vé đã bao gồm thuế, phí tại thời điểm quý khách đặt vé.

Thời điểm lý tưởng đặt vé máy bay đi du lịch Huế

Phòng vé Bình Dương Việt Đức, xin chia sẽ đến quý khách thời điểm lý tưởng nhất để book vé đi du lịch Huế chính là từ khoảng tháng 7 đến tháng 9. Lúc này thời tiết tại Huế khá mát mẻ và se lạnh, rất thích hợp cho quý khách tham quan du lịch và thưởng thức các món ăn đặc sản xứ Huế.
địa chỉ đặt vé máy bay giá rẻ đi Huế uy tín

Tư vấn đặt vé giá rẻ đi Huế

+ Đặt mua vé đi Huế sớm khoảng từ 1 tháng để book được vé giá tốt và lựa chọn được hành trình bay đi Huế như ý.
+ Đặt vé giá rẻ trong các chương trình khuyến mãi.
+ Đặt vé tại các đại lý chính hãng để mua được vé giá tốt.
+ Không nên đặt vé vào các ngày cuối tuần và ngày lễ.
+ Đặt vé đi du lịch Huế trong mùa thấp điểm khoảng để tiết kiệm chi phí di chuyển.
Mọi thắc mắc quý khách hãy truy cập hệ thống vemaybayvietduc.com phòng vé Việt Đức  hoặc tổng đài: 0987.881.131 để được tư vấn đặt vé giá tốt.  Việt Đức là đại diện chính thức của 3 hãng khai thác đường bay đi Huế và các hãng hàng không quốc tế uy tín khác. Vì vậy quý khách chỉ cần liên hệ với đội ngũ booker của Việt Đức là sẽ nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình giúp quý khách săn vé giá tốt đi Huế.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét