Vé máy bay Tết đi Quy Nhơn Vietnam Airlines

Vé máy bay Vietnam Airlines Tết đi Quy Nhơn bao nhiêu tiền
Mùa xuân mới lại sắp đến cũng là lúc những người con xa quê trên mảnh đất “anh hùng áo vải” lại tiếp tục công cuộc tìm kiếm cho mình những tấm vé máy bay đi Quy Nhơn tết 2018 cho hành trình bay của mình trở nên nhanh chóng hơn để về xum họp bên gia đình trong ngày tết đến.
Tết 2018 năm nay, quý khách đi Quy Nhơn lựa chọn dịch vụ di chuyển bằng đường hàng không sẽ trở nên nhanh chóng và thú vị hơn. Bởi Vietnam Airlines là hãng hàng không đạt chuẩn 4 sao hàng đầu tại Việt Nam.
Vì vậy những tấm vé máy bay tết Vietnam Airlines đi Quy Nhơn trong dịp tết luôn được nhiều quý khách hàng săn tìm cho dù giá vé của Vietnam Airlines có cao hơn so với các hãng nội địa khác. Tuy nhiên xét cho cùng thì chất lượng dịch vụ của hãng thì không thể phủ nhận được.
Vậy vé Tết đi Quy Nhơn Vietnam Airlines xuân Mậu Tuất năm nay có giá bao nhiêu? Theo chân đại lý vé máy bay Vietnam Airlines Việt Đức để cùng cập nhật cho mình những tin tức tình hình giá vé tết đi Quy Nhơn hãng Vietnam Airlines.

Giá vé máy bay Tết đi Quy Nhơn Vietnam Airlines

Hành trình Giá vé (VNĐ)
HCM-Quy Nhơn 2,503,000
Hà Nội-Quy Nhơn 3,152,000
*Giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế, phí* 
Lưu ý:
+ Giá vé tết trên là giá vé được cập nhật tại thời điểm hiện tại chưa tính thuế, phí.
+ Tùy vào hạng vé và thời điểm đặt vé giá vé có thể thay đổi.
+ Giá vé tết thường tăng cao và không có xu hướng giảm, liên hệ tổng đài: 0911.084.010 để được hỗ trợ tra giá vé tết mới nhất tại thời điểm quý khách đặt vé.

Ưu điểm khi đặt vé hãng Vietnam Airlines:

+ Được miễn phí 20kg hành lý ký gửi, 7kg hành lý xách tay.
+ Tỷ lệ các chuyến bay an toàn và đúng giờ cao.
+ Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp đạt chuẩn 4 sao.
+ Tàu bay hiện đại, đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp.

Đặt vé máy bay Tết đi Quy Nhơn hãng Vietnam Airlines tại Việt Đức

Hãng Vietnam Airlines hiện đã có thông báo mở bán vé máy bay tết nguyên đán 2018, vì vậy nếu như năm nay quý khách có kế hoạch đặt vé tết đi Quy Nhơn hãng Vietnam Airlines. Thì ngay bây giờ hãy nhanh chóng lên kế hoạch bay và liên hệ book vé tại đại lý Việt Đức.
Việt Đức là đại lý truyền thống của Vietnam Airlines có trụ sở chính tại Bình Dương và TP.Hồ Chí Minh, chúng tôi cam kết sẽ là cầu nối giúp quý khách đến gần hơn những tấm vé tết 2018 đi Quy Nhơn giá tốt từ hãng Vietnam Airlines.
Liên hệ đặt vé tại Việt Đức, quý khách vui lòng gọi đến số hotline: 0987.881.131 hoặc  0911.224.010 để được tư vấn và hướng dẫn đặt vé, thanh toán và nhận vé nhanh chóng.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét