Vé máy bay đi Huế Vietnam Airlines

Với dịch vụ vượt trội cùng với khoang ngồi êm ái Vietnam Airlines sẽ mang đến cho quý khách một chuyến bay đẳng cấp đến với “Huế mộng mơ”. Đồng hành cùng Vietnam Airlines quý khách sẽ có một hành trình bay hoàn hảo đến với mảnh đất xứ Huế.
Hiện hãng Vietnam Airlines đang khai thác 2 đường bay đi Huế mỗi ngày trung bình sẽ có 8 chuyến bay/ngày bay đến Huế được hãng khai thác từ các đường bay trên. Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ đi Huế hãng Vietnam Airlines, có thể tham khảo bảng giá vé bên dưới để có kế hoạch book vé giá tốt.

Bảng giá vé máy bay đi Huế hãng Vietnam Airlines

Hành trình Giá vé (VNĐ)
HCM-Huế 679,000
Hà Nội-Huế 886,000
*Giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế, phí* 
Quý khách lưu ý:
+ Mức giá vé máy bay từ HCM đi Huế, giá vé máy bay từ Hà Nội đi Huế trên là giá vé 1 chiều tham khảo chưa bao gồm thuế, phí.
+ Giá vé có thể thay đổi tùy vào hạng vé và thời điểm đặt vé.
Mỗi ngày có khá nhiều chuyến bay đến Huế được hãng Vietnam Airliens khai thác với các mức giá khá hợp lý phù hợp với túi tiền của quý khách hàng. Chính vì vậy quý khách có thể an tâm sẽ lựa chọn được cho mình một hành trình bay phù hợp.

Đại lý đặt vé máy bay Vietnam Airlines đi Huế uy tín?

Quý khách muốn tìm đại lý vé máy bay Vietnam Airlines uy tín để có thể tin tưởng đặt vé đi Huế cho hành trình bay sắp tới của mình. Thì nên tìm đại lý cấp 1 chính hãng uy tín như Việt Đức để đảm bảo được hỗ trợ book vé chính hãng với giá vé xuất phát từ hãng và được hỗ trợ dịch vụ vé như đổi hành trình bay, giờ bay, tên người bay,…nhanh chóng mà không phải bất kỳ ở đâu quý khách cũng hưởng được các ưu đãi như khi đặt vé tại đại lý cấp 1 Vietnam Airlines Việt Đức.
Giá vé máy bay đi Huế giá rẻ Vietnam Airlines

Để sử dụng dịch vụ đặt vé chính hãng chuyên nghiệp tại đại lý Việt Đức, quý khách xin vui lòng nhấc máy lên và kết nối đến hotline: 0911.084.0100987.881.131. Đội ngũ booker của đại lý Việt Đức luôn sẵn sàng được hỗ trợ nhu cầu sử dụng dịch vụ book vé cũng như tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách tại đại lý chúng tôi.7

Những điểm du lịch nổi tiếng ở Huế

Đồng hành cùng tấm vé máy bay đi Huế giá rẻ hãng Vietnam Airlines, quý khách sẽ nhanh chóng được đặt chân đến những điểm du lịch nối tiếng tại xứ Huế như:  bãi biễn Lăng Cô, Đại Nội Huế, bãi biễn Thuận An, Cầu Trường Tiền, Sông Hương,…
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét