Bay Air Asia vui thả ga đến Malaysia với giá chỉ từ 19 usd

Bay đến Malaysia, Thái Lan và nhiều điểm đến tại Châu Á và Châu Úc đã rẻ này còn rẻ và tiết kiệm hơn khi quý khách mua vé khuyến mãi từ hãng Air Asia. Theo dõi các tin tức chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ Air Asia tại: http://www.vemaybayvietduc.com/ sẽ giúp quý khách không bở lỡ bất kỳ cơ hội tham gia mua vé giá rẻ, khuyến mãi từ hãng.
Sau đây đại lý vé máy bay Air Asia Việt Đức, xin gửi đến quý khách hàng cơ hội tham gia mua vé khuyến mãi giá rẻ mới nhất từ Air Asia. Thông tin chi tiết quý khách có thể tham khảo bên dưới để có thể lên lịch bay và săn ngay vé giá rẻ.
Mua vé Air Asia bay Malaysia vui thả ga
Với mức giá khuyến mãi chỉ từ 19 usd quý khách sẽ có cơ hội đặt chân đến những điểm du lịch nổi tiếng tại Malaysia như: Kuala Lumpur, Johor Bahru, Penang bay từ TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Vé khuyến mãi được mở bán từ ngày hôm nay 22/05-28/05. Vé sẽ được khởi hành trong ngày hôm nay đến 23/11/2017.
Mua vé Air Asia giá từ 57 usd kỳ nghỉ vẫy gọi
Bay Air Asia kỳ nghỉ vẫy gọi
Tiếp nối chương trình bay Air Asia vui thả ga đến Malaysia với giá chỉ từ 19 usd, sẽ là cơ hội đặt vé khuyến mãi cho kỳ nghỉ vẫy gọi với giá vé khuyến mãi chỉ từ 57 usd. Chương trình này khuyến mãi cho các chặng bay đến Kota Kinabalu, Chiang Mai, Sydney, Osaka bay từ TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội. Các chặng bay này sẽ được nối chuyến ở Kuala Lumpur hoặc Bangkok. Từ ngày hôm nay đến ngày 28/05 quý khách hãy tranh thủ book ngay vé khuyến mãi hè hấp dẫn này nhé.
Mua vé Air Asia đi Bangkok giảm đến 50% giá vé
Bay Air Asia giảm 50% giá vé đến Bangkok
Với chương trình này bạn không chỉ mua được vé đi Bangkok với giá vé siêu khuyến mãi từ Air Asia mà từ nay bạn còn được giảm đến 50% giá vé đến Bangkok từ hãng. Chương trình khuyến mãi hấp dẫn này chỉ khởi hành từ thứ 2 đến thứ 5, chặng bay khuyến mãi áp dụng khởi hành từ TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội bay đến Bangkok.
Vé khuyến mãi được mở bán từ nay đến 28/05, và bắt đầu khởi hành từ nay đến 30/11/2017.
Mua vé Air Asia từ Đà Nẵng đi Bangkok giảm đến 50% giá vé
Bay Air Asia giảm 50% giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Bangkok
Từ nay 22/05 đến 28/05 đặt vé từ Đà Nẵng đi Bangkok bạn sẽ được giảm 50 % giá vé thật hấp dẫn phải không nào. Hãy  nhanh chóng liên hệ đặt vé với chúng tôi để có thể sở hữu vé khuyến mãi cực ưu đãi này. Vé được khởi hành từ ngày 09/06-30/11/2017.
Quý khách lưu ý: Giá vé khuyến mãi trên là giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế, phí.
Mọi thắc mắc quý khách hãy liên hệ đại lý Air Asia Việt Đức qua số: 0911.084.0100911.224.0100987.881.131.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét