Tưng bừng lễ hội Songkran cùng vé siêu rẻ Air Asia

Từ ngày hôm nay cho đến hết ngày 26/03/2017 quý khách sẽ có cơ hội đặt mua vé máy bay Air Asia giá rẻ tha hồ vi vu trong loạt vé khuyến mãi của hãng như: Tưng bừng lễ hội Songkran cùng vé siêu rẻ Air Asia, quẩy tung hè này, mùa hè tuyệt vời, bay khắp Châu Á và xa hơn nữa.
Và sau đây đại lý Air Asia Việt Đức xin gửi đến quý khách hàng thông tin chương trình khuyến mãi Air Asia cụ thể:
Tưng bừng lễ hội Songkran giá 6 usd
+ Tưng bừng lễ hội Songkran với vé máy bay chỉ từ 6 USD
Với chương trình khuyến mãi này quý khách sẽ có cơ hội đặt vé máy bay đi Bangkok giá rẻ chỉ từ 6 USD, để khám phá lễ hội mang đậm chất văn hóa và truyền thống tại đất nước Thái Lan. Với tấm vé này quý khách sẽ khởi hành từ các điểm bay lớn TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội.
quẩy tung hè này giá 9 usd
+ Quẩy tung hè này với vé máy bay chỉ từ 9 USD
Chương trình này Air Asia áp dụng cho các chặng bay khởi hành đi Penang, Kuala Lumpur, Johor Bahru từ TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Vé được mở bán từ nay đến 26/03/2017 và được khởi hành từ nay đến 31/08/2017.
mùa hè tuyệt vời giá 49 usd
+ Mùa hè tuyệt vời với vé máy bay chỉ từ 49 USD
Không chỉ triển khai vé rẻ đi đến Bangkok và Malaysia hay đi Chiang Rai, Kota Kinabalu cũng trong tuần này hãng còn triển khai mở bán vé máy bay đi Bali, Manila với giá vé được mở bán chỉ từ 49 USD. Các chuyến bay sẽ được nối chuyến tại Kuala Lumpur hoặc Bangkok.
bay khắp châu á và xa hơn nữa giá 103 usd
+ Bay khắp Châu Á và xa hơn nữa với vé máy bay giá 103 USD
Với chương trình này quý khách sẽ có cơ hội săn vé máy bay giá rẻ Air Asia đi Sydney, Maldives , Sapporo hay Đài Bắc xinh đẹp với giá vé chỉ từ 103 USD. Theo đó vé khuyến mãi được áp dụng cho chặng bay khởi hành từ TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và nối chuyến tại Bangkok hoặc Kuala Lumpur.
Quý khách lưu ý:
- Thời gian đặt vé: Từ nay đến 26/03/2017
- Thời gian khởi hành: Từ nay đến 31/08/2017
- Giá vé khuyến mãi trên là giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế phí.
- Miễn phí 7kg hành lý xách tay.
- Các điều kiện và điều khoản được áp dụng.
Hotline đặt vé: 0911.224.0100987.881.1310911.084.010.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét