Air Asia siêu khuyến mãi đầu tuần đi Thái Lan và Malaysia

Trong tuần mới của tháng 11 này Air Asia sẽ tiếp tục tung một loạt vé khuyến mãi dành cho quý khách có nhu cầu đi du lịch Thái Lan và Malaysia với giá vé vô cùng hấp dẫn. Nhanh chóng liên hệ với đại lý chính thức Air Asia tại Bình Dương-Đại lý vé máy bay Việt Đức để rinh ngay cho mình những tấm vé máy bay Air Asia giá rẻ.
+ Khuyến mãi: Mùa vui đã tới, bay thôi giá chỉ từ 8 USD
Air Asia siêu khuyến mãi mùa vui tới rồi bay thôi
Hiện Air Asia đang gần như chiếm lĩnh đường bay từ TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng đi Kuala Lumpur, Penang, Johor Bahru và Bangkok . Hiện hãng thường xuyên triển khai bán vé giá siêu rẻ cho tuyến đường bay này. Trong tuần này hãng khuyến mãi giá vé cực ưu đãi đến đây với giá vé chỉ từ 3  USD. Vé khuyến mãi này bắt đầu mở bán từ hôm nay đến 13/11/2016 với ngày bay bắt đầu từ ngày hôm nay đến 25/05/2017.
+ Khuyến mãi: Đi Thái Lan, bay Air Asia giá chỉ từ 5 USD
Air Asia siêu khuyến mãi đi thái Lan, bay Air Asia
Tuần này khi quý khách đặt vé máy bay từ hãng hàng không Air Asia sẽ có nhiều chuyến bay thuận tiện hơn đến đến với thủ đô Thái Lan-Bangkok  với giá vé một chiều chỉ từ 5 USD. Áp dụng cho chặng bay khởi hành từ Hà Nội. Thời gian mở bán từ nay đến 13/11/2016, thời gian bay từ ngày 09/12/2016 đến 28/10/2017.

+ Khuyến mãi Air Asia: Nhiều chuyến hơn, bay vui hơn giá 39  USD

Air Asia siêu khuyến mãi đi Malaysia
Đúng với tên gọi “Nhiều chuyến hơn, bay vui hơn” hãng đã triển khai mở bán vé máy bay bay mỗi ngày cho chặng bay đến Kuala Lumpur từ Đà Nẵng với giá chỉ từ 39 USD. Thời gian mở bán cũng bắt đầu từ hôm nay đến 13/11/2016, thời gian khởi hành từ ngày hôm nay đến 25/05/2017.
+ Khuyến mãi: Kỳ nghỉ tuyệt vời, bay ngay giá vé 41 USD
Air Asia siêu khuyến mãi kỳ nghỉ tuyệt vời
Nhanh tay đặt vé khuyến mãi “Kỳ nghỉ tuyệt vời, bay ngay” để đặt được tấm vé khuyến mãi giá hấp dẫn cho hành trình bay tới Phuket, Kota Bharu, Melbourne và Seoul của bạn. Chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho chặng bay này được áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.
+ Khuyến mãi đặc biệt: Bữa ăn Santan combo mới giá chỉ từ 3 USD
Air Asia siêu khuyến mãi combo santan mới
- Khuyến mãi này chỉ áp dụng khi quý khách đặt trước, tuy nhiên giá vé có thể thay đổi theo tỉ giá hiện tại và chỉ áp dụng cho các chuyến bay trên 90 phút.

Lưu ý: Mọi thắc mắc quý về chương trình Air Asia siêu khuyến mãi đầu tuần đi Thái Lan và Malaysia trên quý khách vui lòng liên hệ phòng vé máy bay giá rẻ Việt Đức số: 0911.224.010 - 0911.084.010 hoặc tổng đài: 0650.2248.512. Để được tư vấn các thông tin cũng như giá vé đã bao gồm thuế phí một cách chi tiết.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét