Vé máy bay Vietnam Airlines ưu đãi vàng chỉ từ 299.000 đồng

đặt mua vé máy bay Vietnam Airlines ưu đãi vàng giá chỉ từ 299.000 đồng
Nhân dịp sự kiện ITE HCMC 2016, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đã có thông báo chương trình giảm giá vé máy bay Vietnam Airlines ưu đãi vàng chỉ từ 299.000 đồng cho một số hành trình bay nội địa và từ 207.000 đồng cho một số hành trình bay quốc tế.
Thông tin chi tiết giá vé máy bay Vietnam Airlines ưu đãi vàng cụ thể như sau:
Giá vé Nội Địa
giá vé máy bay Vietnam Airlines ưu đãi vàng chặng nội địa
Với giá vé 1 chiều chỉ từ 299.000 đồng quý khách có thể đặt vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang, Phú Quốc, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Huế, Đà Lạt, Pleiku, Buôn Ma Thuột, Đồng Hới, Thanh Hóa, Hải Phòng, Vinh, Hà Nội cho các chặng bay khởi hành từ TP.Hồ Chí Minh. Còn gì bằng khi chỉ từ 299.000 đồng quý khách có thể trải nghiệm dịch vụ bay 4 sao của hãng hàng không quốc gia hàng đầu Việt Nam. Mà lại không phải bận tâm lo lắng về giá cả. Vì vậy quý khách hãy nhanh chóng liên hệ Đại lý Vietnam Airlines Bình Dương-Đại lý vé máy bay Việt Đức để đặt ngay vé giá rẻ.
Giá vé Quốc tế
giá vé máy bay Vietnam Airlines ưu đãi vàng chặng quốc tế
Đã bao lần quý khách đã bỏ qua cơ hội đặt chân đến Sihanoukville, Singapore, Kuala Lumpur, Yangon, Bangkok, Jakartar, Đài Bắc, Phnom Penh, Seoul, Thượng Hải, Paris, London,...vì không săn được vé giá rẻ hay không có thời gian đặt vé máy bay giá rẻ. Thì với chương trình vé máy bay Vietnam Airlines ưu đãi vàng lại là một cơ hội tốt để quý khách có thể săn được những tấm vé máy bay giá rẻ đi quốc tế với giá vé chỉ từ 207.000 đồng. Đại lý Vietnam Airlines Bình Dương-Đại lý vé máy bay Việt Đức hân hạnh được mang đến cho quý khách có hội đặt được những tấm vé giá rẻ.
giá vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines ưu đãi vàng chặng quốc tế
Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ qua tổng đài: 0911.084.010-0911.224.010-0650.2248.512 để được tư vấn miễn phí hành trình bay khuyến mãi và hỗ trợ đặt vé.
Lưu ý:
- Giá vé khuyến mãi chưa bao gồm thuế phí và có điều kiện kèm theo.
- ITE-HCMC  được tổ chức tại TPHCM từ ngày 8 – 10/9, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài Gòn (SECC), Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7. ITE-HCMC 2016.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét