Khuyến mãi Tiger Air đi Singapore

Quý khách đang có nhu cầu mua vé máy bay đi Singapore khuyến mãi từ hãng hàng không Singapore Tiger Air thì hãy liên hệ đại lý Tiger Air Bình Dương là đại lý chính thức của Tiger Air tại Việt Nam có chi nhánh tại khu vực tỉnh Bình Dương để chắc chắn mua được vé máy bay chính hãng mà giá vé lại vô cùng phải chăng.
Mua vé khuyến mãi Tiger Air đi Singapore mới nhất
Để giúp quý khách có thể tham khảo giá vé máy bay đi Singapore và đặt vé, đại lý Tiger Air Bình Dương có thương hiệu là đại lý vé máy bay Việt Đức sẽ gửi đến quý khách bảng giá khuyến mãi Tiger Air đi Singapore.
Giá khuyến mãi Tiger Air đi Singapore
- Thời gian đặt và xuất vé trong ngày 15/9/2016
- Thời gian khởi hành: Quý khách có thể tham khảo bảng giá bảng dưới.
Bảng giá khuyến mãi Tiger Air đi Singapore mới nhất
Bay từ Singapore
giá vé khuyến mãi Tiger Air bay Singapore
Bay đến Singapore
Giá vé khuyến mãi Tiger Air bay đến Singapore
Lưu ý:
+ Giá vé chưa bao gồm thuế phí.
+ Tổng đài đặt mua vé: 0911.084.0100911.084.010 hoặc 0650.2248.512.
Nhanh tay đặt vé máy bay đi Singapore hãng Tiger Air để có được chuyến bay thẳng từ Việt Nam sang Singapore với giá siêu tiết kiệm để đến đảo quốc Sư Tử.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét