Vé máy bay đi Hải Phòng

Thành phố Hải Phòng được biết đến là thành phố hoa phượng đỏ hay còn gọi là đất cảng, đến đây vào mùa hè quý khách sẽ được đắm mình trong sắc đỏ màu hoa phượng. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ để được tận hưởng và khám phá những nét đẹp, những món ăn nổi tiếng tại thành phố hoa phượng đỏ này nhé!.
Nơi mua vé máy bay đi Hải Phòng uy tín

Đặt vé máy bay đi Hải Phòng
Hiện nay quý khách có thể đặt máy bay đi Hải Phòng từ 3 hãng hàng không nội địa, với các giá vé khác nhau, nên chắc chắn quý khách sẽ tìm được cho mình một chặng bay thích hợp. Để tiện trong việc đặt vé đi Hải Phòng, quý khách có thể tham khảo bảng giá vé máy bay đi Hải Phòng của một số hành trình bay trọng điểm như sau:
Bảng giá vé máy bay đi Hải Phòng
Hãng hàng không
Chặng bay
Giá vé  (VNĐ)
Vietnam Airlines
TP.Hồ Chí Minh-Hải Phòng
800.000 VNĐ
Jetstar
790.000 VNĐ
Vietjet Air
599.000 VNĐ
Vietnam Airlines
Đà Nẵng-Hải Phòng
550.000 VNĐ
Vietjet Air
299.000 VNĐ
Jetstar
Buôn Ma Thuột-Hải Phòng
890.000 VNĐ
Vietnam Airlines
Nha Trang-Hải Phòng
1.250.000 VNĐ
Vietjet Air
599.000 VNĐ
Lưu ý:
+ Giá vé 1 chiều trên được tính tại thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế phí.
+ Tùy theo hạng bay và thời gian quý khách đặt vé, giá vé có thể thay đổi.
+ Liên hệ các booker qua số: 0911.224.010 để được tư vấn giá vé mới nhất và hành trình bay cụ thể.

Cách đặt máy bay đi Hải Phòng giá rẻ tại phòng vé máy bay Việt Đức.

Quý khách muốn đặt được vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ, vé máy bay đi Hải Phòng khuyến mãi, vé máy bay tết đi Hải Phòng,... của hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar, Vietnam Airlines. Thì có thể truy cập tại website bán vé máy bay trực tuyến, vé máy bay online vemaybayvietduc.com  để có thể so sánh giá vé máy bay đi Hải Phòng của các hãng để có thể tìm cho mình được một tấm vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ.
Việc đặt vé máy bay đi Hải Phòng tại website Việt Đức sẽ tiện lợi và dễ dàng hơn cho những quý khách hàng ở xa hay những khách hàng bận rộn với công việc không có thời gian tới phòng vé hay ở quá xa với phòng vé. Bởi quý khách có thể đặt vé trực tuyến và thanh toán dễ dàng trên website của Việt Đức.
Tuy nhiên cách thức đặt vé nhanh chóng và dễ dàng nhất vẫn là đặt vé qua điện thoại trực tiếp đến hotline: 0911.084.010 - 0650.2248.512 của đại lý Việt Đức. Các booker chuyên nghiệp của chúng tôi luôn túc trực và sẵn sàng hỗ trợ việc tư vấn miễn phí và đặt vé cho quý khách hàng để giúp quý khách có được hành trình bay như ý muốn với giá tốt nhất.
Đại lý đặt vé máy bay đi Hải Phòng uy tín

Một vài điểm đến hấp dẫn tại thành phố hoa phượng đỏ - Hải Phòng.

Một khi đặt chân đến thành phố hoa phượng đỏ - Hải Phòng, quý khách hãy nên ghé thăm những điểm đến hấp dẫn làm sao xuyến không biết bao nhiêu du khách khi đến đây như: Đồ sơn nơi đây nổi tiếng với những khu resort cao cấp, sang trọng, những khu casino và sân golf hiện đại. Đến đây quý khách có thể dạo quanh những bãi biển bằng xe đạp hay dạo bước ghé thăm ngôi nhà của vua Bảo Đại. Điểm đến tiếp theo là Đảo Hòn Dáu nơi đây vẫn còn khá hoang sơ  và lưu giữ được nhiều hệ thực vật nguyên vẹn cả 3 tầng, đến đây quý khách hãy nên ghé thăm đền thờ nam Hải Vương hay còn có tên gọi là ngọn hải đăng trăm năm tuổi. Và điểm đến cuối cùng là khu du lịch đảo cát Bà nơi đây vốn nổi tiếng với những bãi tắm trong xanh và những bãi cái trắng xóa cùng với hệ sinh thái rừng ngập mặn trải dài. Nơi đây còn được tọa hóa ban tặng cho những động đá tuyệt đẹp.

Ngoài ra tại Hải Phòng còn có vô số những danh thắng đẹp như: vịnh Lan Hạ, đền Trạng Trình, đền Nguyễn Bỉnh Khiêm, động Trung Trang, chùa Dư Hàng,...hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ để được trải nghiệm.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét