Jet Airways khuyến mãi vé máy bay đi Ấn Độ và Châu Âu mới nhất

Hãng hàng không Jet Airways vừa mới triển khai chương trình khuyến  mãi vé máy bay đi Ấn Độ và Châu Âu mới nhất với giá vé chỉ từ 75 USD.
Mua vé máy bay khuyến mãi Jet Airways đi Ấn Độ và Châu Âu mới nhất
Trong chương trình JetAirways khuyến mãi vé máy bay đi Ấn Độ và Châu Âu mới nhất áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội đến Mumbai, Amsterdam, , Delhi, Paris, London.
+ Thời gian mở bán vé khuyến mãi: Từ nay đến 15/09/2016.
+ Thời gian khởi hành chuyến bay khuyến mãi: Từ nay đến 15/12/2016.
Chi tiết bảng giá Hot đi Ấn Độ và Châu Âu như sau:
Bảng giá Jet Airways khuyến mãi vé máy bay đi Ấn Độ và Châu Âu mới nhất
Giá vé máy bay khuyến mãi Jet Airways mới nhất
Lưu ý:
+ Giá vé chưa bao gồm thuế phí.
+ 30kg hành lý ký gửi sẽ được chuyển thẳng từ điểm đầu đến điểm cuối kể cà trên chuyến bay của Vietnam Airlines.
Mọi thắc mắc về chương trình Jet Airways khuyến mãi vé máy bay đi Ấn Độ và Châu Âu mới nhất quý khách có thể liên hệ đến đại lý Jet Airways Việt Nam tại Bình Dương-Đại lý vé máy bay Việt Đức qua số: 0911.084.010-0911.224.010 hoặc tổng đài Việt Đức số: 0650.2248.512 để được tư vấn chi tiết hành trình bay khuyến mãi và hỗ trợ đặt vé.
Quý khách có thể biết các tin tức khuyến mãi vé máy bay đi Quốc Tế giá rẻ mới nhất bằng cách truy cập vào website: vemaybayvietduc.com. Các tin tức khuyến mãi mới nhất luôn được đại lý cấp 1 Việt Đức cập nhật  thường xuyên và nhanh chóng.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét