Khuyến mãi mùa Thu vàng nội địa

Mùa thu là thời điểm thích hợp để quý khách có những chuyến đi du lịch thoải mái mà lại tiết kiệm được chi phí. Bởi vào thời điểm này trong năm hãng hàng không Vietnam Airlines thường triển khai mở bán vé máy bay khuyến mãi mùa Thu vàng nội địa với giá vé vô cùng hấp dẫn để tất cả quý khách hàng có nhu cầu bay đều có thể đặt vé máy bay.
đặt vé Vietnam Airlines khuyến mãi mùa Thu vàng nội địa
Trong chương trình khuyến mãi mùa Thu vàng nội địa của Vietam Airlines trong năm nay 2016 quý khách sẽ có cơ hội đặt vé máy bay giá rẻ đi: vé máy bay giá rẻ đi Buôn Ma Thuột, vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ, vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng, vé máy bay giá rẻ đi Vinh, vé máy bay giá rẻ đi Chu Lai, vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc, Đà Lạt, Quy Nhơn, Huế, Pleiku, Thanh Hóa, vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội,…
Sau đây hãy cùng phòng vé máy bay Việt Đức tham khảo thôn tin giá vé khuyến mãi mùa Thu vàng nội địa bên dưới nhé!
Bảng giá Vietnam Airlines khuyến mãi mùa thu vàng nội địa
Giá vé Vietnam Airlines khuyến mãi mùa Thu vàng nội địa
Lưu ý:
+ Giá vé khuyến mãi được mở bán từ ngày 15/08/2016-28/08/2016
+ Thời gian khởi hành chương trình khuyến mãi bắt đầu từ ngày: 15/08/2016-31/03/2017
+ Giá vé máy bay khuyến mãi mùa Thu vàng nội địa chưa bao gồm thuế, phí.
+ Giá vé không áp dụng cho dịp lễ tết, giai đoạn cao điểm.
+ Tổng đài đặt vé và hỗ trợ: 0911.224.010-0911.084.010.
Chỉ còn vài ngày nữa là bắt đầu mở bán vé máy bay khuyến mãi mùa Thu vàng nội địa, quý khách nên lên kế hoạch cho hành trình bay du lịch của mình ngay nhé. Tổng đài hỗ trợ của Việt Đức: 0650.2248.512 luôn sẵn sàng được hỗ trợ quý khách.
Hãy mau chóng liên hệ đặt vé để được trải nghiệm dịch vụ bay chất lượng của hãng hàng không 4 sao Vietnam Airlines cùng Việt Đức!
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét