Khuyến mãi Air Asia bay thả ga

Trong tuần này quý khách hàng sẽ có cơ hội mua vé khuyến mãi Air Asia bay thả ga đến Châu Á, Châu Úc, Johor Bahru và Penang. Với mức giá vé khuyến mãi chỉ từ 10 USD đối với chặng bay đến Châu Á, Châu Úc, Johor Bahru và giá vé 29 USD đối với chặng bay đến Penang.
Với những mức giá vé siêu rẻ này Air Asia đã tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách hàng có cơ hội bay đến những địa điểm du lịch nổi tiếng  mà lại tiết kiệm được chi phí mà không phải lúc nào quý khách cũng đặt được nếu không nắm bắt được các thông tin khuyến mãi cũng như không biết cách săn vé giá rẻ của hãng Air Asia.
đại lý đặt vé khuyến mãi Air Asia bay thả ga
Hãy nhấc máy lên và gọi đến số: 0911.224.010 hoặc 0911.084.010 nếu quý khách đang cần đặt mua những tấm vé máy bay khuyến mãi Air Asia bay thả ga đến Bangkok, Kuala Lumpur, Sydney, Melbourne, Auckland, Seoul, Tokyo,…
Sau đây Đại lý vé máy bay Việt Đức sẽ gửi đến quý khách hàng thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi Air Asia bay thả ga.
+ Thời gian mở bán: từ hôm nay đến hết ngày 21/8/2016.
+ Thời gian khởi hành chặng bay khuyến mãi: từ ngày 16/8/2016 đến ngày 6/4/2017.
+ Giá vé chi tiết như sau:
bán vé máy bay khuyến mãi Air Asia bay thả ga đi Châu Á,Châu Úc
Bay thả ga với vé khuyến mãi Air Asia đi Châu Á và châu Úc
-  Chặng bay áp dụng khuyến mãi:  TPHCM/ Hà Nội/ Đà Nẵng đi Bangkok, Kuala Lumpur, Sydney, Melbourne, Auckland, Seoul, Tokyo.
-  Giá vé máy bay khuyến mãi từ 10 USD .
bán vé máy bay khuyến mãi Air Asia bay thả ga đi Penang
Khám phá Penang đầy sắc màu
-  Chặng bay khuyến mãi từ TPHCM đi Penang
-  Giá vé máy bay khuyến mãi từ 29 USD .
bán vé máy bay khuyến mãi Air Asia bay thả ga đi Johor Bahru
Kỳ nghỉ gia đình ở Johor Bahru
-  Chặng bay khuyến mãi từ TPHCM đi Johor Bahru
-  Giá vé máy bay khuyến mãi từ 10 USD .
Lưu ý:
-  Giá vé 1 chiều chưa tính thuế phí.
- Miễn phí 7 kg hành lý xách tay.
Để sở hữu được những tấm vé máy bay khuyến mãi Air Asia bay thả ga quý khách hãy liên hệ Đại lý vé máy bay Việt Đức-Đại lý Air Asia chính thức tại Bình Dương. Chúng tôi sẽ là cầu nối cung cấp những chiếc vé máy bay đến nơi mà quý khách muốn.
Mọi thắc mắc quý khách có thể liên hệ tổng đài: 0650.2248.512.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét