Vé máy bay Tết đi Đà Nẵng tại Bến Cát Bình Dương

Những người con xa quê Đà Nẵng đang sinh sống và làm việc tại khu vực Bến Cát tỉnh Bình Dương, có nhu cầu book vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ tết 2018 thì hãy liên hệ với điểm bán vé uy tín tại Bình Dương đại lý vé máy bay Bình Dương Việt Đức.

Đại lý bán vé máy bay tết đi Đà Nẵng tại Bến Cát

Đại lý bán vé tại Bình Dương Việt Đức luôn trong tâm thái sẵn sàng được hỗ trợ quý khách hàng săn những tấm vé giá rẻ với hành trình bay ưng ý nhất đến Đà Nẵng trong dịp đoàn viên tết 2018 năm nay.
Vé Tết đi Đà Nẵng tại Bến Cát Bình Dương bao nhiêu tiền

Để đặt vé máy bay tết đi Đà Nẵng tại Bến Cát tỉnh Bình Dương tại Việt Đức, quý khách chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến số: 0911.084.010 0987.881.131 hoặc  0911.224.010 là sẽ nhận được sự hỗ trợ book vé nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất từ đội ngũ booker của Việt Đức.
Phòng vé máy bay Bến Cát Bình Dương là điểm bán vé của Việt Đức, chính vì vậy mà khi đặt vé tại điểm bán vé của Việt Đức, quý khách có thể an tâm là sẽ được hưởng các ưu đãi như khi đặt vé tại đại lý cấp 1 Việt Đức như:
+ Đặt được vé chính hãng, giá gốc.
+ Được hỗ trợ dịch vụ vé nhanh chóng.
+ Mua được vé ưu đãi khi đặt vé số lượng lớn.
+ Xuất hóa đơn VAT cho khách hàng.
+ Được hỗ trợ giao vé tận nơi miễn phí tại Bến Cát tỉnh Bình Dương.

Tình hình giá vé máy bay Tết 2018 đi Đà Nẵng tại Bến Cát Bình Dương

Hiện tại mức giá vé tết nguyên đán 2018 đi Đà Nẵng đang ở mức giá trung bình vì vậy quý khách có nhu cầu đặt vé hãy tham khảo bảng giá bên dưới để lên lịch đặt vé trước khi vé giá tốt được bán hết.
Hành trình Hãng bay Giá vé (VNĐ)
HCM-Đà Nẵng Vietnam Airlines 2,510.000
Vietjet Air 1,870,000
Jetstar Pacific 2,050.000
Hà Nội-Đà Nẵng Vietnam Airlines 893,000
Vietjet Air 480,000
Jetstar Pacific 720,000
Giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế và phí
Chú ý: Mức giá trên là mức giá tham khảo 1 chiều chưa bao gồm thuế, phí. Giá vé có thể tăng cao vào thời điểm đặt vé và hạng vé quý khách đặt.
Liên hệ đặt vé tết đi Đà Nẵng tại Bến Cát Bình Dương sớm để book được vé giá tốt!
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét