Scoot khuyến mãi vé giá rẻ đi Singapore bay từ HCM, Hà Nội

Scoot khuyến mãi vé giá rẻ đi Singapore giá 31 usd
Đại lý cấp 1 hãng hàng không giá rẻ Scoot Airlines xin cập nhật đến quý khách hàng thông tin chương trình khuyến mãi thứ 3 hàng tuần bay rẻ đi Singapore và nhiều điểm đến tại Châu Âu và Châu Á mới nhất khởi hành bay từ HCM và Hà Nội.
Chi tiết thông tin chương trình khuyến mãi Scoot thứ 3 quý khách vui lòng gọi đến số tổng đài đại lý cấp 1 Việt Đức: 0911.084.010 0911.224.010 hoặc tham khảo nội dung chi tiết ở bên dưới:

Bảng giá Scoot khuyến mãi bay từ HCM, Hà Nội

Bảng giá khuyến mãi vé giá rẻ đi Singapore 31 usd
+ Thời gian khuyến mãi: Từ ngày 5/12 đến ngày 7/12/2017
+ Thời gian khởi hành: Từ 08/02/2018-23/05/2018
+ Bay từ HCM/Hà Nội đi Singapore, Amritsar, Chennai, Jaipur, Kochi, Benlaluru, Lucknow, Perth, Gold, Coast, Athens, Jakarta, Kuching, Surabaya,…
Điều kiện vé:
- Giá vé khuyến mãi trên là mức giá vé 1 chiều đã bao gồm thuế, chưa tính phí.
- Không áp dụng cho các dịp nghỉ của học sinh hoặc thời gian diễn ra các sự kiện.
- Tùy vào tình trạng chỗ ngồi trên chuyến bay giá vé cao hơn có thể được áp dụng.
- Vé khuyến mãi không được hoàn trả.
- Các điều kiện và điều khoản được áp dụng.
Với mức giá Scoot khuyến mãi vé giá rẻ đi Singapore bay từ HCM, Hà Nội chỉ từ 31 usd bên trên quý khách, có thể tha hồ vi vu cùng với dịch vụ bay chất lượng của hãng Scoot mà không phải bận tâm về chi phí.
Hãy nhanh chóng lên lịch bay và liên hệ đặt vé đi Singappore và các điểm đến khác tại Châu Âu và Châu Á trong chương trình khuyến mãi Scoot thứ 3 hàng tuần này để rinh ngay cho mình những mức giá tốt với hành trình bay như ý.
Hotline hỗ trợ đặt mua vé máy bay khuyến mãi Scoot: 0987.881.131.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét