Khuyến mãi Scoot bay đến Singapore và 17 điểm đến quốc tế

Scoot Airlines là một trong những hàng hàng không quốc tế chuyên mở bán vé giá rẻ cho tất cả các đường bay mà hãng khai thác. Đặc biệt là các đường bay từ Việt Nam đi Singapore và từ Singapore về Việt Nam, chính vì vậy những tấm vé khuyến mãi, giá rẻ, ưu đãi,…của hãng luôn được khách hàng săn lùng book vé.
Nắm bắt được nhu cầu đó phòng vé máy bay giá rẻ Bình Dương Việt Đức, đại diện cung cấp vé chính hãng của Scoot tại Bình Dương đã luôn cập nhật các tin tức khuyến mãi của hãng một cách nhanh chóng nhất để đáp ứng nhu cầu bay của quý khách.
bay đến Singapore và 17 điểm đến quốc tế giá từ 32 usd
Vậy trong tuần này hãng Scoot đang có chương trình khuyến mãi nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!
Hiện tai Scoot đang triển khai mở bán vé máy bay đi Singaprore khuyến mãi và 17 điểm đến quốc tế khác như: Jakarta, Kochi, Chennai, Malé Maldives, Lucknow, Sydney, Jaipur, Amritsar, Perth, …với giá vé cực tiết kiệm chỉ từ 32 usd. Thông tin chi tiết quý khách vui lòng tham khảo bảng bên dưới:

Bảng giá khuyến mãi Scoot bay đến Singapore và 17 điểm đến quốc tế:
giá vé Scoot khuyến mãi bay đến Singapore và 17 điểm đến

+ Mở bán: Từ nay đến 03/12/2017
+ Thời gian bay: Đến 31/01/2019
+ Bay từ HCM/Hà Nội đến các điểm đến Châu Âu, Châu Á.
+ Giá vé khuyến mãi trên là giá vé 1 chiều đã bao gồm thuế chưa tính phí.
+ Giá vé có thể thay đổi theo biến đổi của tỷ giá usd.
+ Vé khuyến mãi không được hoàn đổi.
+ Liên hệ phòng vé Scoot Việt Đức số: 0911.224.0100987.881.131 hoặc 0911.084.010 để được hỗ trợ đặt vé khuyến mãi chính hãng.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét